Thứ nhất: Quần áo, chính là kia phù vân
『 phong tụ chủ nhân là như thế nào nhân?』
Phất anh trai chủ nhìn bên cạnh tiểu cô nương vui vẻ cắn củ cải...... Không, là trầm tuyết nghìn trượng thanh. Bạch nhuyễn tai thỏ lay động nhoáng lên một cái, hắn trong mắt tiếu ý càng thêm ôn nhu.
"Hắn a......" Khóe miệng nhất phiết, hồi tưởng năm xưa chuyện cũ, phất anh trai chủ thực kiên định, thật rõ ràng, rất có nghiến răng nghiến lợi cảm giác nói:
"Gian trá lười biếng trùng."
『 phất anh trai chủ là như thế nào nhân?』
Lắc lắc quạt lông, phong tụ chủ nhân ưu nhã ẩm một ly trà, thần côn dạng nhìn đình ngoại phong thụ, cười nói:
"Ngô tên kia hảo hữu, mặc dù có kỳ quái đam mê, tuy rằng tràn đầy lòng hiếu kỳ, tuy rằng thân là nam tính lại đối phấn hồng sắc có mạc danh cố chấp, tuy rằng đối ngô oán niệm so thiên còn cao, nhưng là -- khả ái thú vị nhân."
「 nhất là khi dễ lên cảm giác.」 phong tụ chủ nhân ở trong lòng bổ sung thượng câu này.
×××× ×××× ××××
Ánh trăng như thủy.
Một vòng Minh Nguyệt vắt ngang vu trời cao, rơi như tuyết Ngân Huy. Gió đêm ám đưa, đưa tới mãn viện thanh u hoa cỏ hương, một tia thản nhiên mùi rượu dung nhập trong đó, nhiễm ra một chút ái muội khí tức.
Tử sắc sa trướng theo gió tung bay, ngẫu nhiên có thể từ khe hở nhìn thấy trong đình dạt dào xuân sắc.
Điểm xuyết đạm phấn màu bạc tóc dài rối tung ở trên bàn, nhẵn nhụi quần áo đặt ở dưới thân, tuy rằng dịu đi một chút ma sát đau đau, cứng rắn mộc mặt cùng bình thường ngủ mềm mại giường là hoàn toàn bất đồng. Phất anh cố gắng đấu tranh hạ, dồn dập thở hổn hển một hơi, ngón tay kéo lấy rơi xuống bên người một luồng ngân tử tóc:
"Uy...... Phong tụ hảo hữu, ngươi xác định...... Thật sự muốn ở trong này?"
Ngừng trên tay thăm dò động tác, phong tụ chủ nhân chậm rãi đem chính mình tóc từ đối phương trên tay giải phóng, hai tay chống tại dưới thân nhân bả vai hai bên, cúi người nhìn kia trương nhiễm lên say rượu huân hồng mà toát ra một tia quyến rũ cẩn thận mi nhãn.
"Lấy thiên vi đỉnh, lấy vi tịch, hảo hữu không cảm thấy nơi này...... Tầm nhìn rộng lớn, phong cảnh rất tốt sao?"
Xông lên não men say mơ hồ rõ ràng mắt, phất anh một tay chẩm thượng nóng lên trán, nương ngẫu nhiên bay vào trong đình thanh lương gió đêm sơ tán chút quá độ nhiệt ý.
Ánh trăng mê ly, chiếu được mãn thụ phong phấn hồng anh tại trong bóng đêm phá lệ động nhân.
"Quả thật không sai......" Hừ nhẹ một tiếng, phất anh trai chủ miễn cưỡng đồng ý phong tụ chủ nhân thuyết pháp, hỗn độn đại não sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây. Hắn, lại bị lừa dối .
"...... Hảo hữu, ngươi thẳng thắn nói...... Ngươi là lười trở về phòng, ngô sẽ chỉ ở trong lòng cười nhạo ngươi, sẽ không lớn tiếng cười đi ra...... Ngô !"