(12 CHÒM SAO)
TRIỀN ĐỒI QUÊN LÃNG-' LỜI NÓI ĐẦU '-
Xin chào mọi người, mình là Dạ Tước.
Mình đã từng up Triền Đồi Quên Lãng trên một acc clone khác của mình và nhận được 1.2k view. Nhưng mà bây giờ mình không thích up bên đấy nữa, nên mình mang qua đây up. Acc clone kia mình cũng khoá rồi.
Truyện thuộc thể loại viễn tưởng, lấy bối cảnh Nhật Bản cổ đại, các chi tiết, địa điểm, sự kiện, nhân vật trong truyện không có thật, nên mình mong rằng mọi người sẽ đọc với tâm thái thoải mái nhất có thể. Tình tiết, diễn biến truyện trôi khá chậm, các cặp đôi hầu như chỉ có hint, vì đơn giản đây không phải một câu chuyện chỉ để xướng ca tình yêu. Mong mọi người lưu ý.
Ngoài ra, nếu để lại bình luận thì xin hãy nhẹ nhàng với nhau nhé. Rất vui vì bạn đến vì truyện và đi cũng vì truyện.
Trân trọng.
(bookcover by me)
*
-' GIỚI THIỆU '-
nhân vật.
HINO ARIES / 19
Quỷ kiếm GashaThanh gươm nhuốm máu quỷ, hành quyết đoạn đầu đài, người nói mùa hoa anh đào tới sẽ hồi đáp, nhưng mãi đến chập tuyết đầu mùa vẫn chưa chịu trở về.
.
.
.HANKAIO TAURUS / 20
Thuật pháp sưNàng thương xót chúng sinh đau khổ vô lượng kiếp, nàng thù hận oán linh – lũ tay sai, gông cùm địa ngục. Ấy vậy mà thăm thẳm lòng nàng vẫn luôn nương nhờ một oán linh.
.
.
.GEMINI / 19
Phù thuỷ đỏBên kia làn sương mù rẽ đôi, bên đây dòng nước ồn ào chảy siết, chỉ thấy một người con gái bước ra từ cõi vô thường, chân mang guốc gỗ, đầu cài trâm anh, kimono đỏ dật dờ trong sương sớm.
.
.
.HESHINO CANCER / 20
Kẻ gác mơGã nói rằng đêm nay sẽ ghé thăm nàng dưới vòm trăng đêm chưa tỏ, mây đen ôm trọn lấy lưng đồi. Nàng đã trông thấy gì, trong những cơn mơ không hồi kết.
.
.
.CYGNUS LEO / 22
Viêm la đếBên mắt trái một nốt ruồi lệ, dưới mắt phải một vết sẹo dài. Ai giấu mình dưới vành nón nâu cũ nát, che đi ánh mắt, khuất nửa tâm can.
.
.
.NOAH VIRGO / 16
Mắt quỷKhi nhìn vào con người, nàng chỉ thấy khát vọng vượt ngưỡng trong mắt họ, rồi nàng lặng thinh, bẽ bàng, dường như nàng trông không giống một con người.
.
.
.SYERIN LIBRA / 17
Thiết phiến quỷChết giữa cõi ngục tù,
sống dậy khi trăng khuyết..
.
.KAWARI NO SCORPIO / 18
Triệu hồi sưRặng trúc điều hiêu, bóng trăng cũng vì nàng mà trầm ngâm nán lại. Chân nàng mang xiềng xích, tay nàng rát nhung lửa, một khắc ngoảnh đầu khiến thế gian nhuốm tàn tro.
.
.
.TAIYU SAGITTARIUS / 25
Thợ săn quỷGã lớn lên dưới dòng máu tanh rỏ dọc nanh vuốt quỷ dữ, bên một thành trì đổ vỡ và niềm đau thương còn tồn tại vĩnh hằng.
.
.
.HANKAIO CAPRICORN / 19
Thuật pháp sưThuật pháp sư thường mơ thấy ác mộng dai dẳng, nhưng đối với cậu mà nói, ác mộng không khác gì một cái chết được suy đoán trước, treo mạng sống lủng lẳng trên mây thưa.
.
.
.ONISM AQUARIUS / 24
Hắc pháp sưGã khó nhọc vẫy vùng cõi yên hoa, chôn thần hồn mình sâu dưới giếng ngọc. Một cuộc đời tối đen chỉ quẩn quanh cái chết.
.
.
.OME PISCES / 18
Nhân ngưLời tiên tri về vệ mỹ nhân ngư huyền thoại – người ôm cung đàn ngồi giữa mỏm đá cheo leo, khúc bi ca nàng ngân là sức mạnh của biển cả trùng khơi.
.
|Nam:
Aries
Cancer
Leo
Sagittarius
Capricorn
AquariusNữ:
Taurus
Gemini
Virgo
Libra
Scorpio
Pisces|
Phiền mọi người đọc cmt của mình dưới chương truyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
12CS | TRIỀN ĐỒI QUÊN LÃNG
FanficVượt nghìn năm lẻ bóng đơn côi, chỉ để đứng cùng em trên triền đồi quên lãng. - • • • Title: 12cs | triền đồi quên lãng By: Dạ Tước Longfic On-going