93 - 100 ( Hoàn )

77 2 0
                                    

Chương 93

"Nàng như thế nào còn không có tỉnh?"

Cơ vô tâm thanh âm nôn nóng, nàng nằm ở bên cạnh bàn, đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trên bàn nằm người.

Kia chú hương đã châm hết, vì cái gì Tống dày đặc còn không có trở về.

Quý chín thịnh ở bên cạnh nhìn nàng sốt ruột bộ dáng mở miệng nói: "Bên kia sẽ không thu chưa chết người hồn phách, không cần lo lắng."

"Ngươi đi qua sao?" Cơ vô tâm ngẩng đầu xem hắn, đáy mắt không nhiều ít cảm tình, lạnh nhạt trung hỗn loạn nghi ngờ.

"Ngươi không đi qua lấy cái gì tới bảo đảm ngươi đã nói nói."

Quý chín thịnh sửng sốt, thần sắc có chút bị thương mà thối lui đến một bên, nhìn kỹ kia nhấp chặt môi chính hơi hơi run.

"Cơ vô tâm!" Liễu Trường Sinh nhíu nhíu mày nhẹ a một tiếng, "Đừng ở chỗ này tức giận lung tung, tiểu đồ đệ xảy ra chuyện chúng ta đều lo lắng."

Cơ vô tâm không nói chuyện, nhưng cặp mắt kia rõ ràng có bất mãn.

"Nàng ở bên kia có lẽ cũng là chuyện tốt." Tề không nói ở bên cạnh thình lình mà mở miệng.

Mấy người xem qua đi, dựa vào ven tường nữ nhân chính giơ tay vuốt cằm suy tư.

Liễu Trường Sinh nhìn nàng động tác nheo nheo mắt, ngữ khí nguy hiểm, "Ngươi tay không đau?"

"A?"

Tề không nói còn đắm chìm ở ý nghĩ của chính mình, nghe được Liễu Trường Sinh nói lấy lại tinh thần, lúc này mới phản ứng lại đây, nàng hiện tại thân phận là tay ra vấn đề người bệnh.

"A...... Đau quá."

Liễu Trường Sinh: "......"

Nếu đều lòi, tề không nói cũng không trang, trực tiếp đem trên tay băng vải đều hủy đi tới, cầm lấy bên cạnh chu sa bút đi qua đi.

"Kia trương phù, còn kém một bút."

Mắt thấy nàng đề bút liền phải hướng Tống thiển trên mặt họa, Liễu Trường Sinh một phen nắm lấy cổ tay của nàng, dùng đủ sức lực, tề không nói bị niết đau ngao ngao thẳng kêu.

"Ngươi ngươi ngươi làm gì? Đau a."

Liễu Trường Sinh đem nàng xả đến một bên, không cho nàng tới gần Tống thiển, hỏi lại trở về: "Ngươi muốn làm gì?"

Tề không nói ăn đau đến xoa thủ đoạn, rũ mắt nhìn lại, đỏ một mảnh, Liễu Trường Sinh một chút đều sẽ không thương hương tiếc ngọc.

Nàng chỉ vào Tống thiển trên mặt họa phù, nghiêm trang nói: "Ta không phải nói, kia phù thiếu một bút, ngươi chỉ đem nàng đưa qua đi, lại chưa cho nàng trở về môn, có thể trở về mới là lạ."

Quý chín thịnh nghe nàng lời nói đem Tống thiển trên mặt nét bút nhất nhất xem qua, đuôi lông mày hơi chọn, hắn đi đến Liễu Trường Sinh bên cạnh nhìn về phía tề không nói: "Ngươi giống như thực hiểu."

Trong phòng ba người trạm vị rõ ràng đối lập lên, Liễu Trường Sinh không tin tề không nói.

"Tề không nói, lần trước ngươi lấy đi ta Phật châu, lần này ngươi lại quy hoạch quan trọng cái gì." Liễu Trường Sinh hơi rũ đôi mắt, nàng đem trên cổ tay Phật châu cởi ra tới, duỗi đến đông đủ không nói trước mặt, "Còn muốn sao?"

Nàng làm ta tin tưởng khoa học _ trộm viên tinh 【 kết thúc + phiên ngoại 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ