43 - 58

139 5 0
                                    

Chương 43 ( thêm càng )

"Dày đặc, rời đi nơi này."

Mai dì biến mất, ở mấy người trước mặt bị một cổ lực lượng thần bí ngạnh sinh sinh xả đi, nàng vẫn là không có nói vì cái gì không thể rời đi nơi này, chỉ làm Tống thiển rời đi nơi này, giống như nơi này còn ngủ đông cái gì cực kỳ đáng sợ đồ vật.

Đen như mực đêm cho dù ở mùa hạ cũng lạnh như nước, ngay cả Liễu Trường Sinh đều cảm giác vừa mới đỉnh đầu có một cổ thập phần mạnh mẽ áp lực ép tới nàng không thể động đậy.

Nàng một con mắt đen kịt, cả người đều cái ở bóng ma, các nàng tựa hồ bị người nào theo dõi.

Vài người đợi cho thiên hơi hơi lượng, Liễu Trường Sinh mới nói cho Tống thiển Tống nãi nãi sự, lúc đó Tống thiển tinh thần cũng hảo không ít, nghe được nãi nãi từ trên lầu té xuống liền cái gì cũng chưa nói vội vã hướng bệnh viện đuổi.

Đuổi tới bệnh viện khi, Tống thiển run rẩy xuống tay nắm phòng bệnh then cửa tay, nàng trước mắt bị nước mắt mơ hồ trụ, tuy rằng sư phụ vừa mới nói nãi nãi không có gì vấn đề, nhưng nàng vẫn là sợ hãi nhìn đến.

Một đôi lạnh lẽo tay cái ở chính mình mu bàn tay thượng, cơ vô tâm từ phía sau ôm lấy nàng: "Đừng lo lắng."

Nhẹ nhàng mở cửa, Tống thiển nghe được trong phòng bệnh truyền đến cười vui thanh.

"Thật sự sao, dày đặc lợi hại như vậy a."

"Đúng vậy, kia nha đầu đừng nhìn nhu nhu nhược nhược, sức lực cũng không nhỏ, đem ta công nhân tấu đến chảy máu mũi."

Tống thiển: "......"

Đẩy cửa ra, nàng nhìn đến trước giường bệnh mang theo nhạt nhẽo ý cười đặc biệt điều tra tổ tổ trưởng nhậm không rõ, nàng nãi nãi ý cười hoà thuận vui vẻ mà cùng đối phương nói chuyện.

"Ai, dày đặc tới." Tống nãi nãi hướng Tống thiển vẫy vẫy tay.

Tống thiển đi tới nhìn xem nãi nãi đầu lại nhìn xem tay, "Nãi nãi ngươi không sao chứ?"

Tống nãi nãi cười xua xua tay: "Ai nha, không có việc gì, bác sĩ nói chỉ là rất nhỏ não chấn động, quan sát hai ngày là có thể xuất viện."

"Não chấn động!?" Tống thiển sợ tới mức không nhẹ, lời nói đều nói không nhanh nhẹn.

Tống nãi nãi trấn an mà kéo qua tay nàng vỗ vỗ, làm nàng ở bên cạnh ngồi xuống: "Không có việc gì không có việc gì."

"Thật sự không có việc gì, không tin ngươi hỏi tiểu nhậm a, bác sĩ làm trò nàng mặt nói."

Tống nãi nãi nhìn nhìn nhậm không rõ, nhậm không rõ cười gật gật đầu.

Cửa lâm thanh huyệt Thái Dương khống chế không được mà run rẩy, tiểu nhậm, Tống nãi nãi có thể, hắn mới vừa vào cửa nhìn đến tổ trưởng thiếu chút nữa trái tim không ngừng.

Tống thiển nhìn nhìn nghĩ nhậm không rõ hẳn là sẽ không lấy loại sự tình này lừa chính mình, lúc này mới yên lòng.

"Nhậm tổ trưởng như vậy vội, như thế nào đại thật xa chạy nơi này tới?"

Nàng làm ta tin tưởng khoa học _ trộm viên tinh 【 kết thúc + phiên ngoại 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ