Chú ý

576 26 0
                                    

Lời nói đầu tiên thì tui biết đến 2 ngày 1 đêm và Hiếu Huy tương đối trễ nhưng mà sức hút của chương trình tỉ lệ thuận với sức hút của Hiếu Huy nên tui không thể không triển fic này được. Không phải 1 truyện dài mà là nhiều đoản ngẫu hứng giữa mạch chính và mạch phụ.Mạch chính chủ yếu về chương trình.Mạch phụ chủ yếu là Hiếu Huy ở vũ trụ khác.Mong mn ủng hộ fic của mình nhaaaa

Hiếu nghĩ bản thân mình điên mất rồi.Cái thời chưa nổi,ngoài làm rap này kia thì Hiếu cũng biết đến Huy,cậu nghĩ anh thật đẹp trai,hát hay và hài hước,như những khán giả bình thường mà đánh giá anh.Chưa bao giờ cậu nghĩ khi bản thân nổi tiếng hơn thì cậu có cơ hội tiếp xúc với mọi người trong showbiz hơn và cả anh nữa.Những ngày đầu ở chương trình,cậu không có cảm xúc gì khác biệt với anh nhưng từ khi tập anh và cậu được ghép đôi thì mọi thứ lại khác.Lúc đó cậu thấy anh lúc gần càng đẹp hơn và những cảm xúc lạ lẫm bắt đầu xuất hiện nhưng cậu chỉ nghĩ bản thân có hảo cảm với anh chứ không nghĩ là tương tư gì khác.Ở tập Lý Sơn, khi anh giúp cậu ngăn chiếc thuyền đè cậu thì lúc đó tam quan Hiếu như bùng sáng,wow anh ngầu nhất luôn ,rồi từ đó để ý anh nhiều hơn.Buổi tối mặc dù đội Huy bị hành nhưng cậu lại thấy yên tâm khi cuối cùng đội anh cũng có đồ ăn.Vừa ăn Hiếu vừa nghĩ lúc nãy anh dùng găng tay boxing mở chai nước cũng ngầu dữ lắm.Ngưỡng mộ trong mắt cậu với anh lại tăng thêm.Tối đó qua sự kiện sinh nhật anh,Hiếu cảm thấy con tim mình thật sự hướng về anh luôn rồi.Cách anh bình tĩnh khuyên ngăn Tuấn và Lâm cãi nhau và cả nụ cười khi biết bản thân bị chọc,nụ cười ấy rất tươi và đẹp,ấm áp nữa chứ.Nụ cười và sự khuyên ngăn đó của anh như dòng nước ấm chảy vào tim Hiếu.Nhưng mà....tình cảm này quá mới mẻ ...cậu sợ anh không đón nhận hoặc bài xích và cả hai lại còn là người nổi tiếng....chắc chắn cái kết của cuộc tình cả hai không tốt đẹp gì....nhưng con tim đã rung động rồi thì lí trí có níu kéo cỡ nào cũng vô dụng,Hiếu quyết định biến mình thành kẻ yêu đơn phương và tự nhủ có khi bản thân lại thay đổi thì sao?...

♡HiếuHuy♡ Cua ôm BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ