[Bright]
Bạn có tin nhắn mới từ Tumcial
Tumcial :
Ê
Nay có đơn của thằng Win
Đang soạn tin nhắn
Brightvc :
Có,có
Tao giao
5p nữa tao qua lấy hàng
Brightvc đã online 1 phút trước
Tumcial :
:D??
_______
Nói là làm Bright Vachirawit đúng 5p sau đã có mặt tại quán của OffGun mà lấy hàng,vừa vào anh gật đầu chào hai người họ rồi nhanh lấy hàng giao đi.Khiến mọi người trong quán chẳng hiểu kịp tình hình.Off : "Thằng này thật sự yêu thằng Win đến vậy à?"
Off vừa nói vừa nhìn ra hướng cửa,ánh mắt có chút lo lắng
Gun Atthaphan đứng kế bên nhận biết được anh bồ của mình ra sao thì đan tay mình vào tay anh,khẽ xoa tay trấn an anh
Gun : "Tin nó lần này đi,dù gì thằng Win cũng đâu khó xơi.Papi lo gì?"
"Papi" là cái tên mà Gun đặt cho anh bồ của mình,lúc đầu Off thấy khó chịu với cái tên này nhưng bây giờ nếu như em bé của hắn mà kêu mình là "P'Off" hắn dãy đành đạch cho mọi người xem,cái này gọi là bị con đũy tình yêu quật đấy.
Phía anh thì bây giờ anh đã có mặt trước nhà Crush của mình,anh đứng đó ngắm nhìn căn nhà thật lâu rồi mới chịu lấy điện thoại ra gọi cho chủ đơn hàng này.
Bright : "Alo,bé ơi bé có một tình yêu to lớn được Bright Vachirawit này ship tới nè,bé mau ra lấy hàng đi kẻo con khác nó lấy"
Tôi không nói là anh vừa nói vừa cười như thằng hâm đâu
Win : "Vậy thì cho con khác lấy đi"
*tút...tút*
Bright : "Aw"
Anh gọi lại cho Win một lần nữa,lần này bé của anh chẳng bắt máy mà đi thẳng xuống nhà,hầm hực bước tới chỗ anh.
Ngay khi thấy bé của mình bước ra với bộ mặt "không thề cọc" xíu nào thì anh chỉ biết cười bất lực.
Bright : "Bánh của bé nà"
Anh đưa hộp bánh ngọt ra trước mắt cậu,đung đưa nó trước mặt kèm theo quà khuyến mãi đi kèm,chính là nụ cười tỏa nắng của anh đó!
Nhìn vào chắc chắn sẽ có bao cô gái đổ đứ đừ đừ ý chứ,nhưng đâu ai hay biết nụ cười đó chỉ là cái bẫy được anh đặt ra để dẫn dắt con mồi của mình ?
Win : "Ừ cảm ơn"
Cậu lạnh nhạt lấy bánh của mình rồi đi thẳng vào trong nhà mặc kệ anh đứng đó ngơ ngác nhìn mình,đây là một điều bình thường khi đi cua crush mà thôi,chúng ta không nên buồn :)
"Tôi sẽ sớm có được em thôi MetaWin"
#me
"Bồ cũ mỏ hỗn quá đi" Đã được chỉnh sữa lại nhưng tui chỉ chỉnh sửa lại phần tex còn phần "văn" tui lười,đọc thấy cấn cấn hay nó đếch liên quan thì các cậu có thể bỏ qua luôn,vì nó cũng chẳng ảnh hưởng gì =)))