Đêm trăng tròn
Bầu trời từ màu đỏ của hoàng hôn chuyển dần sang màu đen của bóng đêm, những ngôi nhà dần sáng đèn. Nhưng những người làm công vẫn phải tấp lập chạy dealine cho công ty, được nghỉ ngơi một chút thì họ liền bu vào nhau mà tám chuyện.
- Hình như hôm nay là đêm trăng tròn đấy các chị em à.
- Ù uôi, nghe nói hình như đêm trăng tròn là đêm loài sói động dục đấy.
- Uầy, thật á. Mà hình như phòng mình không có ai là sói. Nghe nói loài này đáng sợ lắm ý.
Những lời vừa rồi Choi Seungcheol nghe không sót một chữ. Hôm nào cũng vậy, những người này không để ý làm việc mà toàn nói những chuyện nhảm nhí. Giờ mà vẫn tin vào chuyện đêm trăng tròn sói động dục à. Xàm thật.
- anh Choi, nghe bảo nay phòng mình tổ chức tiệc ghép đôi ấy. Anh đi không?
Người này là đàn em cùng công ty của anh. Cậu ta được cái hòa đồng với lắm mồm lắm. Thề chứ nói nhiều khiếp.- Tôi không, tối phải tăng ca rồi.
- Ểeeee, đi đi. Mấy cô nàng mèo giờ mê loài cún như anh lắm đấy. Mấy bả chỉ mong ngóng anh đi thôi.
- Thôi, tôi xin khiếu.
- Hình như có mấy nàng thỏ nữa ý. Mà anh biết gì không?
- ?
- Loài thỏ động dục quanh năm đó.
- ....
- Em đùa thôi. Haha
- Úi sếp Yoon kìa, làm việc lẹ lẹ.Sếp Yoon- Yoon Jeonghan, là sếp nhưng lại rất hiền. Chẳng giống sếp gì cả. Mà có một điều là sếp Yoon chả cho ai biết rằng anh ta là giống loài gì nên nhiều người đoán mò hẳn là một giống mèo quý tộc.
____
9 giờ tối
Choi Seungcheol nhìn xung quanh văn phòng thấy không còn một ai. Mọi người đã tan làm hết rồi. Cũng chỉ có đèn chỗ cậu là sáng. Ngẫm nghĩ mình lên nhét gì đó vào bụng rồi hẵng làm tiếp. Cậu đi xuống canteen, đúng là tối om. Bỗng thấy có bóng người, cậu giật mình lui về phía sau thì va phải cánh cửa. Nó kêu lên khiến người kia cũng giật mình.
- Ai vậy?
- Là sếp Yoon sao? Ngài vẫn ở lại muộn vậy sao?
- À Choi Seungcheol, ngài gì chứ.... Tôi cần xử lí một vài thứ nên mới ở lại. Cậu cũng tăng ca à?
- À vâng.
Choi Seungcheol tính chuồn về văn phòng nhưng chả hiểu sao tự dưng xung quanh mình có một mùi hương rất thơm. Cậu lần theo mùi hương mà tiến tới. Hình như... Nó phát ra từ phía sếp Yoon?- Seungcheol, cậu chưa ă-
Bất ngờ bị đẩy xuống bàn ăn nên anh không phản ứng kịp. Ngước mắt lên nhìn thì thấy phía trước chỉ có hình ảnh của một chàng trai với đôi tai nhọn, hai mắt sáng rực như lửa, không phải mèo, không phải chó..- Sói?
Choi Seungcheol cúi xuống hít vào cần cổ người kia một hơi. Người này thực sự là quá thơm rồi. Cậu thật sự muốn ăn sạch người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|CheolHan|•Đêm Trăng Tròn•
Roman d'amourSmut, 🔞, nhân thú Nhân viên Choi cạp sếp Yoon đến khi sếp ngất mới dừng!!!