Xin chào, tôi là tác giả của bộ truyện này. Và tôi sẵn sàng viết riêng hẳn một chương "đôi lời" để trình bày với các bạn, những vấn đề mà tôi đang có với giới trẻ bây giờ. (Tôi sẽ cố gắng lịch sự hết mức có thể.)
1. Đừng, teen, code. Vui thì vui có mức độ, các bạn muốn học địa lí lịch sử ngữ văn thì tôi không cấm. Các bạn có thể comment vui vui, nhưng nếu tôi hỏi ý kiến các bạn một cách thật nghiêm túc thì xin vui lòng đừng dùng những từ ngữ đó, vì tôi thấy tiếng Việt của chúng ta đã rất đẹp và đầy đủ, nên các bạn không cần sáng tạo ra các từ mới và các từ đồng âm nữa.
2. Đó là về truyện. Tôi viết như thế nào, thế này thế nọ thế lọ thế chai, đó là quyền của tôi. I mean, nghĩa là, các bạn có thể góp ý. Tôi rất vui lòng. Nhưng các bạn đừng giở giọng ép buộc, ra lệnh cho tôi. Thứ tôi nhận chỉ là ý kiến, và tôi có quyền không làm theo. Đừng vì vậy mà nháo nhào làm loạn.
3. Như tất cả các tác giả trong fandom khác, tôi không có nhu cầu quảng bá truyện với cá thể ngoài fandom, hay trên bất kỳ một mạng xã hội công khai nào. Cảm ơn vì đã thích, nhưng mà gặm OTP thì tôi nghĩ chúng ta nên gặm trong lặng thầm thôi, nhé. Đồng ý thì ngoắc tay nhau cái.
4. Thật ra là vì tôi viết hơi ngắn nên đọc có vẻ sẽ hình như ra tính tình tôi cộc cằn, nhưng mà thật sự thì tôi cọc thật, nhưng phải có đủ lí do đàng hoàng. Chứ bình thường thì ai chẳng đáng yêu.
5. Không có lịch ra chap.
6. Điều quan trọng nhất, là về truyện.
Bảo, Bray của tôi trong fic này không phải là gà bông chíp chíp dễ thương. Không có lậm teencode, ôm thỏ bông và ti tỉ thứ khác. Tất nhiên tôi không có ý chê ai xây dựng hình tượng nhân vật như vậy, bé trong những fic đó thật sự dễ thương mà, không phải sao?
Chỉ là tôi muốn viết ra một Bray thật hoàn hảo như trong tưởng tượng của tôi. Anh ấy không mè nheo, không thích khóc, không quá tự ti và nhõng nhẽo, mềm yếu. Anh ấy mạnh mẽ, đôi lúc hơi cộc cằn khi có người đụng chạm quá lố, và không quá trẻ con. Như ngôn ngữ của các bạn bây giờ thì anh ấy trong fic tôi sẽ rất rất mỏ hỗn.
Cảm ơn nếu đã đọc đến đây. Chúc các bạn một ngày tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AndRay) Just Love
Fanfictioncouple: Andree (Bùi Thế Anh) x Bray (Trần Thiện Thanh Bảo) warning: toxic, 18+, boylove (nam x nam), A top B bot, couple tự ship tự viết, không liên quan đến người thật, OOC, có nhiều từ ngữ tục tĩu, có nhiều chi tiết tưởng tượng ra. lời nói đầu: hắ...