Chương 9 : Tình cảm thật khó nói

96 12 0
                                    

Bên trong một nhà hàng sang trọng...

Một bàn thức ăn toàn những món ngon và đẹp mắt, Tiêu Chiến nhìn đến độ cảm giác run rẩy trong người. Bởi vì cậu biết để thưởng thức những món ăn như vậy phải bỏ ra rất nhiều tiền. Thật sự là một bữa ăn quá sa xỉ đối với một người bình thường như cậu.

Vương Nhất Bác là ông chủ của một tập đoàn quy mô lớn, có lẽ ăn một bữa như thế này cũng là chuyện cơm bữa của anh ta. Còn riêng đối với Tiêu Chiến thì nó thật sự khiến cậu bị choáng ngợp. Lúc này cậu chỉ có một cảm giác duy nhất chính là lo lắng.

Cậu biết rõ ý đồ Vương Nhất Bác, anh ta vì muốn cho cậu vui vẻ hài lòng nên không tiếc thứ gì. Nói đúng hơn thì Vương Nhất Bác đang dùng cách của người giàu để cưa cẩm cậu.

" Nào, cứ thoải mái ăn thật ngon nhé Chiến !"

Vương Nhất Bác kéo ghế đến ngồi gần cậu hơn. Anh thật chu đáo khi giới thiệu tất cả các món ăn ở trên bàn cho cậu.

" Ở đây món nào em thích nhất thì cứ dùng nhiệt tình nhé, hoặc có món nào em ghét ăn thì hãy nói với anh, lần sau nhất định anh sẽ không gọi món em không thích. Được chứ ?"

Nhìn cách đối xử của Vương Nhất Bác, người vừa chu đáo vừa dịu dàng chăm sóc cho cậu thế này thì đúng là muốn tim cậu tan chảy ra mất.
Tiêu Chiến rưng rưng trong lòng vì anh làm cậu xúc động quá.

Cậu mỉm cười khẽ nói :

" Không cần phải vất vả vậy đâu. Thật ra thì... món nào tôi cũng có thể ăn mà. Với lại..."

Tiêu Chiến ngước nhìn Tô San San đang ngồi đối diện hai người. Bỗng dưng cậu cảm nhận hai bên má mình nóng đỏ vì xấu hổ.

" Còn có, Tô tiểu thư ở đây,... Vương tổng, anh nên quan tâm cô ấy chút mới phải. Đừng có dồn hết sự quan tâm vào tôi như vậy chứ, anh làm tôi ngại lắm..."

Tô San San phản ứng ngượng ngùng nhìn vào khoảng không khác, dáng vẻ cũng không tránh được bối rối. Cô tự mình cố gắng chữa gượng :

" Không sao, tôi không để ý đâu. Là bạn của Nhất Bác thì tôi hiểu mà..."

Lúc này chắc Vương Nhất Bác cũng nhận ra bản thân đã lộ liễu đến thế nào. Quả thực khi ở bên cạnh Tiêu Chiến thì thế giới quan của anh chỉ tồn tại duy nhất một mình Tiêu Chiến mà thôi. Anh còn chẳng cần biết người xung quanh sẽ như thế nào.

Điều này kể ra thì cũng hơi quá thật. Nhưng biết làm sao được, anh không thể kìm chế chính mình mà. Có thể, điều này gọi là không cưỡng lại được sức hút của tình yêu.
Vương Nhất Bác anh đích thị là cây si to lớn của Tiêu Chiến rồi.

" Vậy chúng ta cùng ăn thôi. Đều là những món ngon lành bổ dưỡng. Hai người phải ăn cho hết đó nha ".

Tiếng cười nói của anh xóa tan bầu không khí ngượng ngùng kia.

Tô San San rõ ràng rất khó chịu trong lòng, nhưng biểu cảm trên nét mặt cô vẫn rất bình thản hòa chung không khí của hai người họ.

Vừa ăn mọi người vừa nói chuyện, không biết từ lúc nào Tiêu Chiến và Tô San San đã có thể càng nói càng thân.
Cô hứa hẹn sẽ tạo hợp đồng đại ngôn cho Tiêu Chiến.
Còn Tiêu Chiến cũng hết lời khen sản phẩm của Tô thị, trở thành người quảng bá sản phẩm là điều vinh dự của một ngôi sao nhỏ như cậu.

[ Fanfic BJYX ] CHỒNG TÔI LÀ ĐẠI KIM CHỦ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ