Văn án

322 25 1
                                    

Tên: More Than Bestie.
Tác giả + Des Bìa: Meo Meo Đen Đen.
Truyện chỉ được đăng trên Wattpad, những trang web khác đều là lậu. Mình có thể sẽ chỉnh sửa một vài chi tiết nhỏ, vui lòng đọc tại tranh chính chủ để cập nhật được trạng thái mới nhất. Xin cảm ơn!
___________________________________
Văn án chính thức:

Gặp lại người mình từng thích, câu đầu tiên bạn sẽ nói là gì?
"Lâu lắm mới gặp lại."
"Dạo này cậu sống ổn không?"
"Mình đã từng thích cậu rất nhiều."
...
"Cô bị mù à?"
Trương Hân cũng không thể ngờ được đó chính là câu nói mà nàng dành cho bạn học cũ kiêm mối tình đầu đời ngây ngô của mình sau hơn 10 năm gặp lại, Hứa Dương Ngọc Trác.
Hai người sau hơn 10 năm gặp lại liệu tình cảm có còn như lúc trước không? Liệu có thể có cái kết đẹp cho cả hai khi xa nhau một khoảng thời gian dài như vậy?
"Nước đổ vào cốc thì vẫn là nước, chúng sẽ không thay đổi chất, chỉ đơn giản là thay đổi từ môi trường này sang môi trường khác. Nếu như có thay đổi, hẳn là trong cốc đã vướng tạp chất."
Muốn nói một câu: Đầu gỗ xinh đẹp cơm nắm và cô nàng học bá tưởng chừng vô lại yêu nhau thì sẽ như thế nào?
"10 năm qua cậu đã đi đâu?"
"Biến mình trở nên phù hợp với cậu hơn."
Tưởng là tâm động đơn phương nhưng hóa ra lại là yêu thích từ hai phía.

Lưu ý quan trọng: Lại là một câu chuyện cuteee quá đáng khiến mình phải nhanh chóng nghĩ ý tưởng dù các tác phẩm khác vẫn còn đang ngâm nước :))) Đây là câu chuyện trên BHGT CFS mình cảm thấy đáng iuuu nên viết và có thay đổi khá nhiều chỗ để phù hợp hơn với Fanfic và gần thực nhất với Hân Dương.
Tác phẩm được lấy từ chuyện của bạn viết cfs chưa có sự đồng ý từ bạn. Nếu truyện vi phạm bản quyền hoặc không được sự cho phép và khiến bạn khó chịu thì mình sẽ gỡ bộ truyện này xuống để tôn trọng bạn cũng như chính bản thân mình ạ. Xin cảm ơn!

Link bài viết gốc: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0ikMnwVaA9k1Q36JHdyLVgNPT2f6dQKfBmWXaX1M6PnhbWSB8MZoj1HavswwvMUYql&id=100075843703884&mibextid=qC1gEa
P/s: Nếu không sao chép được và thực lòng muốn đọc bản gốc, vui lòng nhắn tin cho facebook Meo Meo Đen Đen hoặc mò trong BHGT CFS #BHGTC63498.
CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC ĐẾN ĐÂY. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc truyện tốt nhất, xin cảm ơn ạ.

[SNH48][Hân Dương] More Than BestieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ