Chương 3

114 10 0
                                    

Bàn tay vươn ra lấy từ máy bán nước tự động một lon cà phê sữa, ánh mắt có chút mệt mỏi bật nắp một cái phóc sau đó nhấp một ngụm nhỏ mà dường như cả cơ thể từ trên không trung đều đã đáp xuống được dưới đất.

Trương Hân nhấp thêm một ngụm nữa mở điện thoại lên lướt weibo, trùng hợp thay trên danh mục đề xuất xuất hiện cái tên "Hứa Dương Ngọc Trác" khiến nàng có chút giật mình, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh nhìn xung quanh không có ai mới dám nhấn vào trang cá nhân của cậu ấy.

Vậy mà còn để cả riêng tư nữa sao? Sợ có người xấu vào săm soi mách lẻo hay gì vậy, nàng cũng đâu xấu tính đến như vậy?!

'Người xấu' Trương Hân uống thêm một ngụm cà phê nữa sau đó ngồi xuống ghế đá cạnh sân vận động, ánh mắt nhìn chằm chằm vào nút yêu cầu theo dõi, run run tay thế nào rốt cuộc cuối cùng cũng yêu cầu theo dõi Hứa Dương Ngọc Trác.

Không phải Trương Hân muốn đâu, là nàng run tay ấn nhầm thôi!

Vậy là 'ấn nhầm' Trương Hân ngồi bất động nhìn màn hình điện thoại xem yêu cầu theo dõi đã được gửi đến cậu ấy, bàn tay siết chặt lon cà phê lại. Mười phút rồi sao mà cậu ấy không đồng ý chứ? Có phải là không thích nàng không?!

Trương Hân nhiều lần định nhấn hủy bỏ nhưng nhìn vào ảnh đại diện xinh đẹp của cậu ấy lại nhịn lại, cuối cùng đành từ bỏ chờ đợi mà cất điện thoại vào túi quần về lớp học.

Nàng lôi trong cặp ra đề kiểm tra muốn hoàn thành nốt lại không thể nào tập trung nổi một chữ, bàn tay râm ran như muốn ngay lập tức mở điện thoại ra hét lên vào trang cá nhân của người ấy.

Con mẹ nó bà cố nội cô có định đồng ý theo dõi lại tui không hả???

Trời không phụ lòng người hoặc cũng có thể rủ lòng thương nhìn Trương Hân như một con gà rù cả buổi như vậy, ngay khi nàng quyết định từ bỏ lại nhận được thông báo người dùng Hứa Dương Ngọc Trác yêu cầu theo dõi lại Trương Hân.

Trương Hân nén kích động chấp nhận sau đó vào trang cá nhân của Hứa Dương Ngọc Trác, nàng chỉ đăng đúng hai bài duy nhất. Tấm ảnh nàng chụp trong quán cà phê một lần đi chơi cùng bài viết nàng tự chụp xinh đẹp không chút tì vết vào sáng sớm tỉnh dậy quả thật là muốn lấy mạng người mà.

Trương Hân nhan khống nhấn thích cả hai bài viết.

*Nhan khống: Ý chỉ người yêu thích cái đẹp, cuồng nhan sắc.

Hành lang rầm rầm những tiếng nô đùa của lũ con trai và học sinh đi qua, ước chừng thời gian còn lại, Trương Hân đứng dậy xuống phòng thư viện mượn thêm vài quyển bài tập bổ túc, nàng đi dọc theo hành lang từng bước chậm chạp nhẹ như bông mà đi dạo vậy.

Hai tiếng cốc cốc quy củ vang lên sau đó Trương Hân mới kéo cánh cửa sang, ngẩng mặt lên nói lời chào với cô giáo quản lý, lời nói đến cửa miệng lại bị ngâm lấy không phun ra được.

Hứa Dương Ngọc Trác đứng trước bàn thư viện sách cúi xuống kí tên mượn đồ, nàng đứng theo hướng nắng làm chiếu xuống bóng người mảnh khảnh đầy mê người trải dài trên sàn gỗ, mái tóc dài được thả ra, một lọn tóc rơi xuống không những trông không hề chướng mắt mà còn vô cùng quyến rũ, một nét đẹp không từ nào có thể tả nổi. Bàn tay thon thả kí tên nhẹ nhàng tựa như vân vũ, khi kí xong mỉm cười với cô giáo quản lý sau đó cầm lấy sách rời đi.

[SNH48][Hân Dương] More Than BestieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ