5. Bị bắt 😵‍💫

165 9 0
                                    

Sau khi bị douma phát hiện thì tôi đã chạy trốn thành công. Về lại sát quỷ đoàn để báo cáo tình hình.

-Thưa ngài chúa công mọi việc ở đó không có gì bất ổn hết thưa ngài.

Chúa công: Vậy t/b hãy về nghỉ ngơi đi.

-Vâng thưa ngài🫡

(Mn nghĩ là sao làm nv mà nhanh vậy là do chỉ trốn douma thôi chứ vẫn ở lại làm nv nha 🫶)

Sau khi về phòng ,tôi  tắm rửa xong thì đã lăn ra ngủ 💤 mất tiêu. :))

Đến chiều thì cũng đã dậy:

- Đói quá 😵‍💫

Tôi dậy tìm chút đồ ăn xong rồi thay đồ đi dạo vì sáng giờ lăn ra mà ngủ chắc biến thành 🐷 quá... Haizz...

Tôi định đi xuống làng đi dạo rồi về lại. Đi đến đó tôi bắt gặp hai người giống như đang tìm kiếm gì đó tôi định đến đó để coi có thể giúp gì cho họ không:

-Cho hỏi hai người đang tìm kiếm gì vậy ạ.

? : Vâng chúng tôi đang tìm nhà bà xxx

-À nhà bà ấy ở phía bên kia chỉ cần đi thẳng rồi rẽ phải là thấy.

? : cảm ơn cô chúng tôi không biết nên cảm đền đáp cho cô gì nữa? Mà cô có thể cho chúng tôi biết tên cô được không?

-À tên tôi là t/b.

? :À chào cô t/b.

-Vâng.

Từ đằng sau có cái gì đó đánh vào cổ tôi, khiến tôi ngất đi😵‍💫.

Tôi tỉnh trên chiếc giường rất to, đầu óc của tôi mơ hồ nó khá đau. Tôi lấy tay sờ xung  quanh đụng phải cái gì đó mềm mềm ấm ấm như bàn tay ai đó?

-Đây là đâu vậy?

Douma : Đây là nhà của douma :D

-Phải ha đây là nhà của..

-Gì chứ!!?

Tôi quay đầu qua nhìn thấy tay tôi đang nắm tay của douma còn anh thì đang cười khoái chí:

Tôi quay đầu qua nhìn thấy tay tôi đang nắm tay của douma còn anh thì đang cười khoái chí:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Douma : Em dậy rồi à~

-Sao em lại ở đây!?

Douma : À~ người của anh bắt em về đó :3

-không lẽ hai người đó?

Douma : Không đúng~ là ba mới đúng!

-Ba người cơ à!?

Douma : Điều đó không quan trọng nữa~ bây giờ em đã về với anh rồi 🥴

-Còn kotoha không phải anh thích cô ấy sao!?

Douma : Ể~? Em ghen à dễ thương thật đó
t/b_chan à~

-Anh nói gì chứ!? ai ghen cơ chỉ là em thấy anh với cô ấy sống chung với nhau hạnh phúc nên...

Douma : Sao em ngốc quá vậy kotoha đã là người có gia đình rồi sao anh có thể thích cô ấy được chứ?😌

-Vậy là em hiểu lầm anh hả?

Douma : Em toàn nghĩ oan cho anh 🥺

Douma : Em có biết không có em, anh đã sống như thế nào không!?

Douma : Gia đình anh đã tan gã..khi mẹ anh lại giết ba anh, sau đó bà ấy đã uống thuốc độc để tự sát trước mặt anh đó em có biết không!!

Douma: Còn ba mẹ không tìm thấy em họ đã không chịu ăn suốt mấy ngày!! Mà kiệt sức mà chết đó em hiểu không!! Bao nhiên năm nay em biến đi đâu vậy!!?

-Em...

Anh lấy tay tôi đặt lên mặt anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh lấy tay tôi đặt lên mặt anh. Ánh mắt nhìn tôi nó khiến tôi mềm lòng...🥹

Douma :Em nói đi.. Bao nhiêu năm nay em đã đi đâu?..

-Em đã bị đưa vào thế giới khác..

Douma : Thế giới khác..

-Ở đó em không có anh, anh biết là em đã bị trầm cảm lắm không hả!!? Em không giao tiếp với ai tối ngày chứ cấm mặt vào luyện tập học võ đó anh hiểu không!? Những đêm không có anh em đã mất ngủ nó kéo dài khiến em rất mệt đó anh hiểu không?.. Lại còn bị xe tông chết nữa đó! Quay về thì gặp anh với kotoha vui vẻ với nhau.. Híc... Anh biết là em đau lắm không khi thấy người mình thương ở bên cô gái khác anh nghĩ em sẽ như thế nào!!? Nếu là anh, anh sẽ đối mặt với nó như thế nào..?

Douma :Anh xin lỗi..

-Anh có biết em đã có ý định tự tử chưa..?

Douma : Đang nói gì vậy t/b em tự tử hả!!?

-Phải trong cơn mưa ấy em đã gieo mình xuống con suối đó...

Douma ôm lấy tôi vào lòng anh.

Douma :Đừng.. Bao giờ làm những chuyện ngu ngốc đó nữa.. t/b..

Tôi òa khóc ôm lấy anh khóc nức lên, anh ôm tôi dỗi lấy tôi, một lần nữa cơn buồn ngủ lại ùa về khiến tôi chìm vào giấc ngủ mặc dù tôi đã ngủ rất nhiều nhưng... Trong vòng tay anh tôi cảm nhận được hơi ấm quen thuộc mà ngủ thiếp đi. Giấc ngủ lần này rất ngon vì bây giờ tôi đã ngủ trong vòng tay này lần nữa...

Douma : Ngủ ngon nhé.. t/b_chan rất vui khi được gặp lại em...😊

_________

                 Còn tiếp

(Tác giả : cảm ơn mn đã thích và đọc truyện của tuiiii😚🫶)

Chương tiếp hơi bị ngọt nha 😳

Douma X ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ