3 ( Hết )

48 7 0
                                    

Jason không còn đặt câu hỏi nữa. Anh không muốn biết thêm nữa, vì vậy anh im lặng. Có những việc khác để anh làm, và mong muốn rời khỏi nơi an toàn mà Damian đã tạo ra cho anh đã không còn nữa.

Gotham không còn là nhà nữa, nếu nó đã từng như vậy.

Thay vào đó, anh dành thời gian để hồi phục. Về mặt thể chất, anh không còn như trước nữa và anh quay trở lại thói quen tập luyện cũ của mình để cố gắng phục hồi cơ bắp đã mất trong vài tuần qua. Anh ăn, và tại một thời điểm, nhận ra mong muốn rõ ràng của anh là làm điều gì đó, Damian để anh rời khỏi thánh đường bên trong của Liên minh và chỉ anh vào bếp.

Các nhân viên - nếu họ thậm chí có thể được gọi như vậy - có xu hướng tránh xa anh, nhưng khi thời gian trôi qua, họ trở nên ít cảnh giác hơn. Họ nói bằng thứ ngôn ngữ mà Jason không hiểu, thứ mà anh đoán phải là phương ngữ địa phương, và trong khi họ không bao giờ kết thúc cuộc trò chuyện với anh, đôi khi họ nói xung quanh anh theo cách mà anh gần như có thể hiểu theo.

Anh học các từ cho một số thành phần nhất định. Anh biết chặtcắtkhông.

Nhưng anh cũng học được những gì mà họ gọi anh.

"Nain là gì ?" Jason hỏi vào một buổi tối khi anh ăn với Damian. Chỉ riêng câu hỏi thôi cũng đủ khiến người đàn ông kia dừng lại, sự im lặng của cậu nói lên điều đó. Nain là quan trọng.

"Không chỉ có Nain," Damian nói. "Nain chỉ là một loại hạt."

"Vậy thì dịch toàn bộ cho tôi," Jason nói. "Đó là cách họ gọi tôi. Tôi nên biết mình được gọi là gì."

"Đứa con của hố Nain," Damian nói. "Nếu tôi đoán không sai câu hỏi mà anh muốn hỏi là gì, thì hố Nain là cách khiến anh quay lại."

"...Không phải hố Lazarus à?"

"Một loại khác. Hố Lazarus gặp khó khăn khi hồi sinh những người đã chết. Hố Nain không có giới hạn đó."

Phần giải thích để lại nhiều câu hỏi mới cho Jason lựa chọn. Thực sự, anh cảm thấy nhẹ nhõm - anh cần một số loại kích thích tinh thần. Một cái gì đó để đánh lạc hướng anh.

"Vì vậy, hố Nain là loại tốt hơn của hố Lazarus."

"Nó không ," Damian nói với một cơn nóng bừng bừng. "Tôi vốn cho rằng có thể dùng hố bình thường mang anh trở về, bởi vì anh được bảo quản cẩn thận như vậy. Nhưng đóng băng gây ra tổn thương quá lớn đối với thân thể của anh, nên chỉ có thể coi như thất bại."

"Vậy là cậu dìm tôi chẳng có tác dụng gì," Jason nói, cố tỏ ra xấc xược. "Vậy là cậu đã sử dụng hố Nain để thay thế." Bây giờ anh nghĩ về nó ... "Đó là lý do tại sao tôi không tức giận. Bởi vì nó không giống như cách tôi trở lại lần trước."

"Hố Nain không có tác dụng phụ tương tự."

Hố Nain có vẻ tốt hơn, điều này thực sự đặt ra câu hỏi tại sao anh lại chưa từng nghe nói về nó trước đây. Có vẻ như đó là điều mà lẽ ra anh nên nghe về, và thực tế là anh đã không...

[ DamiJay ] Cái chết thứ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ