𝐤𝐢𝐫𝐨; queen

1.1K 118 7
                                    

➡ 𝐦𝐢𝐜𝐡𝐚𝐞𝐥 𝐤𝐚𝐢𝐬𝐞𝐫 𝐱 𝐦𝐢𝐤𝐚𝐠𝐞 𝐫𝐞𝐨

(w) lowercase, phi logic, ooc, writeblock khúc cuối cái viết tầm bậy

mở bát, viết vì thèm kaireo, ai đẻ cp này iu luôn

|

god's chosen emperor.

người ta gọi gã thế đấy. nó bắt đầu từ cái tên tuyệt đẹp của gã. michael kaiser.

bản thân là hoàng đế được chúa lựa chọn, mọi nơi gã đi, mọi trận đấu có gã đều phải mang dư vị của michael kaiser này. vì thế gã không cho phép mình thất bại, chỉ thắng và phải thắng, thế thôi.

gã đã có tất cả trong tay rồi rồi, từ kĩ năng cho đến vũ khí, thậm chí cả cái aura gã tỏa ra cũng đã dư sức để áp bức đối thủ đến điên. ấy thế mà gã vẫn chưa ưng ý, kaiser không hề thỏa mãn với những thứ mình đã có bây giờ. gã ta đắn đo suy nghĩ, vẫn còn thiếu, một thứ vô cùng quan trọng.

nghĩ thử xem, đã là hoàng đế thì bên cạnh, dĩ nhiên rồi.

queen của gã.

vị thiên tài người đức này cần một ai đó, đủ sức để đưa cho gã những đường chuyền thật hoàn hảo, phối hợp cùng gã pressing kẻ thù đến khóc thét, đặc biệt phải có thứ gọi là khí chất vương giả, khí chất của một kẻ bề trên kiêu ngạo vô cùng. liệu một người như vậy, có tồn tại ở cái nơi blue lock này không?

không.

kaiser đã khẳng định chắc nịch như vậy ấy thế mà cho đến khi trong trận đấu vừa rồi với manshine city, gã đã nhìn thấy.

the chameleon.

một thứ tạo vật quá đỗi hoàn hảo, với kỹ năng, tốc độ, đường chuyền, đến cả vẻ bề ngoài, thậm chí là cả cái tên. và trên hết là chính cái tôi ngút trời, thứ mà chỉ những kẻ sinh ra đã làm vua mới có.

độ tương thích 100%

đây rồi, queen của gã đây rồi.

gã tìm thấy em rồi, michael kaiser đã tìm thấy.

một đóa aquilegia yêu kiều giữa đám cỏ dại phiền phức.

một đóa aquilegia ngào ngạt đã cướp đi ánh nhìn từ gã.

và là một đóa aquilegia tuyệt đẹp giữa thứ nhà tù ngột ngạt này.

gã sẽ nắm chặt cơ hội đã được chúa trời ban cho.

" mikage reo đúng chứ? "

người vừa được nhắc đến không đáp lại, chỉ chăm chăm nhìn cái gã vừa thốt tên mình - một gã kỳ quặc từ đâu chui ra chặn đường.

" trận đấu vừa rồi tuyệt thật, không ngờ ở cái nhà tù này vẫn còn có một đóa aquilegia là em đấy "

nói gì vậy? reo nghệch mặt không hiểu, hoa với chả hòe, anh ta chặn đường mình chỉ để nói mấy câu ớn nhợn này à. mặc kệ kẻ điên, em cố lách người đi qua gã ta nhưng càng tránh gã ta càng sáp lại gần, đến khi không chịu được nữa, reo mới gằn giọng hỏi " muốn cái gì? "

kaiser mỉm cười, thản nhiên mân mê nhành tóc tím đang ôm lấy gò má đối phương như thể đã chờ em ta hỏi câu này từ lâu.

『𝐚𝐥𝐥𝐫𝐞𝐨』→ 𝘢𝘲𝘶𝘪𝘭𝘦𝘨𝘪𝘢; chiều hạ rạng tímNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ