➡ 𝐚𝐥𝐞𝐱𝐢𝐬 𝐧𝐞𝐬𝐬 𝐱 𝐦𝐢𝐤𝐚𝐠𝐞 𝐫𝐞𝐨
(w) tục, r18, đụ đùi, lowercase
đụ đùi bantumlum
|
" gì đây? "
đôi mày ngắn cũn vừa nhìn cũng biết của ai giờ lại khẽ cau có tỏ vẻ không hài lòng. nhìn lên đồng hồ đã điểm đúng mười giờ tối rồi, trễ đến thế mà vẫn có kẻ sang làm phiền công tử nhà mikage thế này đây.
" biết mấy giờ rồi chưa? "
nào phải ai xa lạ, ra là gã bồ của em bên đội tuyển đức đây mà. không phải kaiser đâu nhé, gã đó vừa ba hoa vừa lăng nhăng trông red flag chết đi được, chả phải gu em tẹo nào. bồ em là ness đấy, cái cậu chàng mà lúc nào cũng hay cười cười ấy. chả hiểu sao em lại quen được cậu ta lạ ghê cơ, mà thôi kệ đi, tại sao đã trễ thế rồi mà lại tới đây mới là vấn đề này.
" cậu ở đây làm gì? kiếm ai? " ơ hay bồ em tới đây chả nhẽ lại kiếm thằng nào khác ngoài em à.
bỏ qua câu hỏi kì lạ của reo thì ness vẫn bình thản trả lời lại em " tìm reo " cùng điệu cười vẫn trưng trưng trên mặt. nó làm mày em hơi nhíu lại khi nhìn cái điệu bộ của cậu ta lúc này.
" mình làm nh- "
" không làm đâu, mai tôi còn trận đấu vả lại mọi người cũng sắp đi tập về rồi "
chưa để cậu nói xong reo đã hất mặt sang bên thẳng thừng từ chối, em biết thừa cậu ta muốn gì rồi nhưng mà ngày mai em có trận thi đấu là thật, reo chẳng muốn cả đội vì em mà bị ảnh hưởng chỉ tại mấy cái nhu cầu quái gỡ của bồ em đâu. hôm qua rõ ràng đã làm rồi mà, làm đến sống mái một trận luôn còn chưa đủ sao?
phần ness nghe xong lúc đầu hơi im lặng một chút, có lẽ là thất vọng vì không được phép ấy vậy mà lát sau liền mỉm cười dửng dưng nói tiếp:
" vậy, chơi đùi thôi, nhé? "
một bên lông mày reo nhếch lên, chơi đùi á? là kẹp nó vô chỗ này ý hả? reo vừa nghĩ vừa nhìn xuống cặp đùi phấn nộn của mình, còn có kiểu này nữa sao?
nah chơi gì thì chơi nhưng chắc chắn sẽ không phải là hôm nay, reo tính từ chối lần nữa nhưng chưa kịp thì bản thân đã cảm nhận được vật thể lạ dưới lớp vải cứng cọ cọ vào hai bắp đùi mình. ness trong lúc em chẳng để ý đã ép sát reo, hai tay đặt sau mông đầy đặn đẩy hạ thân đôi bên vào sát rạt nhau. má cậu ta đỏ ửng cùng hơi thở nóng hổi điên cuồng không ngừng phả vào mặt em khiến reo càng lắp bắp muốn dùng tay đẩy cậu ta ra ngay.
" đây là hành lang đó, có ai thấy thì sao?! "
ness mặc kệ, bản thân cậu ta nào quan tâm đến mấy chuyện đó. chỉ là bây giờ hình ảnh cặp đùi múp míp thơm ngon này đang kẹp lấy cổ mình đã che mù mắt alexis ness rồi.
reo choáng váng mặt mày, em thừa biết rằng cậu ta sẽ chẳng chịu đi nếu không đạt được thứ mình muốn đâu. chỉ có thể miễn cưỡng đáp ứng nhu cầu của gã người yêu này thôi, nếu không sợ rằng lát nữa mọi chuyện sẽ còn tệ hơn mất
BẠN ĐANG ĐỌC
『𝐚𝐥𝐥𝐫𝐞𝐨』→ 𝘢𝘲𝘶𝘪𝘭𝘦𝘨𝘪𝘢; chiều hạ rạng tím
De Todoauthor: giun • alldeodeo oneshorts collection • lowercase, r18, tục, ooc • không switch, reo bot là bot • pỏn lỏd start - 23:12; 19062023