➡ 𝐧𝐚𝐠𝐢 𝐬𝐞𝐢𝐬𝐡𝐢𝐫𝐨𝐮 𝐱 𝐦𝐢𝐤𝐚𝐠𝐞 𝐫𝐞𝐨
(w) tục, ooc, chửi thề cho hợp ngữ cảnh plot, lowercase
idea: cfs#465 of NagiReo/ReoNagi Confession
góc nhìn của barou
|
" tao chính là vua, sẽ luôn là như vậy. còn những kẻ khác trên sân cỏ này chỉ là rác rưởi, hiểu chưa? "
đó là điều mà barou shouei tao đã nói kể từ khi lần đầu đặt chân vào cái nhà tù blue lock này.
tao là vua, là luật lệ nơi đây. tao chơi bóng vì bản thân tao, vì vị trí tiền đạo số một thế giới, những điều còn lại tao không quan tâm. khi vào đây ắt hẳn tao đã chuẩn bị tinh thần cho tất cả những gì có thể xảy ra, những bài luyện tập khắc nghiệt, những trận đấu sống còn có thể thua mà cũng có thể thắng, tất tần tật mọi thứ...
nhưng cái mà tao đéo ngờ nhất chính là có một ngày tao lại phải bất lực trước 'bộ đôi thanh xuân' ác quỷ biên soạn bởi thiên tài lười biếng nagi seishirou và công tử bột mikage reo nhà nó.
thực lực trên sân bóng thì không nói đi, nhưng chuyện tình cảm đời tư của tụi mày thì tụi mày đi mà đóng cửa bảo nhau. sao lúc đéo nào cũng là tao vậy hai thằng giời con?
lúc tụi mày dỗi nhau cũng có tao, lúc tụi mày làm lành cũng có tao. barou tao chả hiểu nỗi hai đứa này đang bị cái mẹ gì nữa. rõ rành rành chúng nó thích nhau, ai nhìn vào cũng biết, cả cái blue lock này không thằng nào không biết.
thế mà nhìn xem?
bày đặt chia team, bày đặt dỗi nhau, bày đặt làm lành. cút, cút hết!
yêu vào ngu hết cả lũ.
đã không ít lần tao ước gì isagi nó không chọn tao vào đội để tao đỡ gặp phải cái tình cảnh này, đỡ phải gặp cái bản mặt của thằng nagi, đỡ phải nghe mấy câu cảm thán lên tận mây xanh nó dành cho tiểu thiếu gia của nó hay những lần nó tức điên lên vì reo. tỉ như nagi nó vẫn ghim tao sâu đậm vì lỡ để bồ nó té trong trận đấu của team V và team X. ôi anh hai ơi, nếu có var ở đó có lẽ tao sẽ dí vô mặt cho thằng ngu này xem và bảo rằng bố chưa động vô người bồ mày nữa chứ huống hồ gì là đẩy ngã, ok? giờ chả nhẽ lúc đó tao phải bắt cái võng ra quạt quạt cho bồ mày ngủ yên ngủ ngoan rồi mới được đá bóng tiếp à.
hay là lần thứ n trong ngày thằng nhãi nagi huyên thuyên về bồ nó (cơ mà tại sao lúc nào cũng là tao phải đi nghe mấy chuyện này vậy?)
" oi barou, reo rất đẹp đúng không?
mắt em to này, lại còn màu tím xinh xinh, lông mày thì có một mẩu đáng yêu vãi... tóc em vừa mềm vừa mượt, thơm chết đi được... bla bla "
" nín mẹ mồm mày vào, mê nó vậy thì cút về với nó đi " bố thằng dở hơi.
" haizz, đúng là người không tinh tế nói chuyện. tao làm vậy vì muốn cả em và tao mạnh hơn, tụi tao sẽ cùng vô địch world cup. còn mày thì cứ ở đó làm nhà vua bị phế truất là được rồi barou nhá "
mẹ, cuối cùng tao đã không chịu được mà phang ngay cái gối vào đầu nó, kết quả là tụi tao đã chí chóe như thế suốt đêm liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
『𝐚𝐥𝐥𝐫𝐞𝐨』→ 𝘢𝘲𝘶𝘪𝘭𝘦𝘨𝘪𝘢; chiều hạ rạng tím
Acakauthor: giun • alldeodeo oneshorts collection • lowercase, r18, tục, ooc • không switch, reo bot là bot • pỏn lỏd start - 23:12; 19062023