1. Sau bữa tiệc

523 36 0
                                    

Soobin trở về từ bữa tiệc của Taehyun mừng ngày cậu được xuất viện trong tình trạng đầu óc choáng váng và mệt mỏi. Khác với mọi khi, Soobin quyết định bắt taxi cả đi cả về thay vì lái xe, bởi vì anh biết hôm nay mình sẽ uống say và anh không hề thích bị cảnh sát giữ lại một chút nào. Phiền phức lắm.

Taxi chuẩn bị đến nơi, nhưng điều quái lạ là Soobin lại trông thấy bóng dáng ai đó đang đứng trước cửa nhà mình thông qua tấm kính. Đã muộn vậy rồi mà sao còn có người bén mảng ở đây thế này?

Và quả nhiên là Soobin đoán đúng khi anh bước xuống xe, tiến lại gần con người đang đứng tựa lưng ở cổng, ánh sáng từ màn hình điện thoại trên tay hắt lên khuôn mặt ngủ gật của người nọ, chứng tỏ người này có vẻ đang rất mệt, nhưng vì một niềm tin mãnh liệt nào đó mà tự hành hạ bản thân bằng việc lết xác đến đây.

"Sao đứng đây giờ này?"

Soobin vừa nói trong lúc tra chìa khoá vào cổng. Nayoung vì giọng nói của anh mà giật mình tỉnh giấc, hỏi anh đã về rồi à và chỉ nhận được chữ "ừm" ngắn ngủi từ người nọ.

Soobin đứng nép sang một bên chừa chỗ cho Nayoung bước vào. Thấy trên tay cô xách một túi đồ gì đó nên anh liền hỏi:

"Cái gì đây?"

"Một chút nguyên liệu để nấu canh giải rượu"

Nayoung đặt chiếc túi lên bàn, sở dĩ cô biết được việc anh vừa rời bữa tiệc nhà Taehyun là bởi trước đó Soobin không hề rep tin nhắn hay trả lời cuộc gọi của cô, nhờ nhắn tin hỏi Chaerin thì mới biết anh đã say khướt rồi.

"Xem mặt anh đỏ chưa kìa, rốt cuộc anh đã uống mấy lon bia vậy? ㅋㅋ"

"Điều đó thì liên quan gì đến cô?"

Soobin đột nhiên tiến lại gần, khiến Nayoung bất ngờ lùi lại phía sau, cho đến khi lưng của cô chạm vào tường, và Soobin lại tiếp tục lớn tiếng.

"Sao cứ nhất thiết phải đến làm phiền tôi như vậy nhỉ? Cô đứng ngoài đường giờ này bộ không sợ gặp rắc rối hay sao?"

"Soobin à, em chỉ là lo cho anh-"

"Lo cho tôi? Cô là gì mà lại phải lo cho tôi cơ chứ?"

"Anh à, em là bạn gái của anh kia mà?"

Soobin khựng lại trước câu nói của người nọ. Dường như đoạn ký ức ấy của anh đã bị cơn say làm lu mờ và chỉ vừa mới trở lại nhờ lời nhắc nhở của Nayoung.

Phải rồi, Soobin và Nayoung đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương trong khoảng thời gian gần đây. Nhưng việc Soobin chấp nhận hẹn hò với Nayoung không phải vì anh yêu cô hay gì, mà thực chất đã có một sự cố xảy ra.

Chuyện là có một đợt Soobin gặp chấn thương ở chân, không thể đi lại nên phải nằm liệt giường suốt một tháng trời, vì lo lắng cho anh nên Nayoung đã mang ít đồ bồi bổ tới thăm hàng tuần và dành một chút thời gian để chăm sóc người nọ.

Trớ trêu thay, cảnh tượng này đã bị bà Choi - tức mẹ Soobin bắt gặp khi bà qua thăm con trai của mình mà không báo trước.

Khổ nỗi, vì không chịu nổi những lời thúc giục lấy vợ hàng ngày cùng những cuộc xem mắt vô bổ mà bà sắp đặt cho Soobin, nên anh có buột miệng nói dối mẹ rằng mình đã có bạn gái để khiến bà từ bỏ ý định ấy đi. Do đó, khi tận mắt chứng kiến khung cảnh "tình tứ" này, bà đã mặc định coi Nayoung là bạn gái của anh mặc cho Soobin hết lời phủ nhận. Suy cho cùng, anh vẫn không thể đấu lại tính kiên quyết của mẹ nên đành thừa nhận điều đó mặc cho nó không hề đúng sự thật.

Soobin | Not A CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ