3. Thay đổi

223 20 2
                                    

Soobin và Nayoung đang trên đường trở về nhà cô sau bữa trưa tại Choi gia. Cả hai đã không nói gì sau 15 phút trôi qua, Soobin thì tập trung lái xe, còn Nayoung thì đang tựa đầu lên cửa kính, buồn chán ngắm nhìn khung cảnh phía bên ngoài.

Một lúc sau, Soobin dừng xe khi đèn giao thông đã chuyển sang màu đỏ. Nayoung thì vẫn không có phản ứng gì khác, vẫn vu vơ hướng mắt ra ngoài với hy vọng có thể tìm được điều gì đó thú vị giữa con phố tấp nập phương tiện.

Bỗng chốc, giữa dòng người hối hả lướt qua, một cặp đôi nam nữ trên vỉa hè chợt thu hút sự chú ý của cô.

Chắc hẳn họ là người yêu của nhau và có thể đang tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn, Nayoung thầm đoán vậy. Bởi cô có thể dễ dàng thấy niềm vui đang lộ rõ trên gương mặt hai người nọ, họ vừa đi vừa nắm tay nhau, đôi lúc ngẫu hứng thì sẽ đung đưa nhẹ vài lần. Nhìn cái cách họ cười đùa vui vẻ với đối phương, trong một khoảnh khắc nào đó Nayoung đã cảm thấy có chút ghen tị. Rõ ràng người mình thương đang ở ngay gần kề, vậy mà cô lại chẳng cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc mà tình yêu mang lại.

Thật sự, có đôi lần Nayoung đã cảm thấy hoài nghi, liệu rằng mối quan hệ giữa Soobin và cô có phải là mối quan hệ yêu đương thật sự hay không?

Nayoung không muốn ngờ vực Soobin một chút nào, nhưng nhiều khi cô cảm thấy anh không thật sự quan tâm đến cảm xúc của cô và thậm chí đôi lúc còn vô tình ngó lơ nó đi.

Đột nhiên, một ý nghĩ chợt lướt qua tâm trí của Nayoung, nói đúng hơn là một phép thử. Bằng một cách nào đó, cô không muốn chần chừ thêm một giây phút nào nữa, rằng ngay lúc này đây cô nhất quyết phải xác định rõ một chuyện.

"Anh này, tuần tới anh có rảnh không?"

"Sao em hỏi thế?"

Soobin giờ mới lên tiếng. Anh cố tình không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi. Bởi anh cũng không chắc tuần sau mình có kế hoạch gì không, cho nên anh mới hỏi lại, xem Nayoung đang định yêu cầu điều gì để anh còn xem xét và sắp xếp lịch trình.

"Em muốn chúng mình đi chơi một buổi. Anh biết đấy, hẹn hò ấy?"

Quả nhiên, Nayoung có thể thấy nét mặt của người nọ bắt đầu thay đổi. Và điều mà cô sợ nhất lúc này là việc Soobin sẽ từ chối.

May thay, anh đã không làm vậy.

"Hmm... cuối tuần sau có lẽ anh sẽ rảnh. Em muốn chúng ta đi đâu?"

Phải rồi, trừ khi Soobin quá bận thì anh mới từ chối. Tại sao cô phải lo lắng về việc này nhỉ? Đôi nào yêu nhau mà chẳng đi hò hẹn? Không phải dịp này thì sẽ có dịp khác thôi.

Khuôn mặt Nayoung theo đó cũng phấn chấn hơn hẳn, đôi mắt cô bỗng chốc sáng lên như thể đang rất háo hức vậy.

"Anh thấy công viên giải trí thế nào?"

"Hmm... cũng không phải ý tồi"

"Thế chốt vậy, anh nhé?"

"Ừm"

________

Nayoung vừa trở về nhà, liền mở điện thoại ra, tìm xem một số cách phối đồ đẹp cho buổi hẹn hò mà không để ý đến cô em gái kém bảy tuổi đang nhìn chằm chằm vào mình.

Soobin | Not A CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ