Lúc Soobin vừa đặt chân đến quán nhậu mà Nayoung nói đã là tầm 10 rưỡi tối. Lúc này, quán đã vãn đi gần 1 nửa lượng khách so với khoảng 1 tiếng đồng hồ trước đó.
Soobin đã đến khá muộn. Anh tự nhận thức được điều đó, và tất nhiên trong lòng cảm thấy hơi có lỗi với Nayoung. Mặc dù anh có lý do chính đáng để giải thích cho chuyện này, đó là một cuộc họp quan trọng ở công ty anh chỉ vừa mới kết thúc cách đây 15 phút, đồng nghĩa với việc ngay sau khi mọi thứ đã ổn thoả, anh liền lập tức phóng xe đến đây với tốc độ nhanh nhất có thể, bởi anh lo Nayoung vì say rượu mà dẫn đến mất tỉnh táo, lỡ chẳng may gặp phải vấn đề gì thì thật sự anh không biết phải giải quyết thế nào. Vả lại, đây cũng là việc mà một người bạn trai nên làm đối với bạn gái của mình.
Trên người vẫn khoác bộ vest đen thẳng thớm, gương mặt điển trai, lịch lãm cùng thân hình cao ráo nổi bật của anh chẳng mấy chốc đã thu hút mọi ánh nhìn của những người trong quán ăn. Nhưng anh chẳng quan tâm lắm, ánh mắt của Soobin lại chỉ hướng tới một người duy nhất, người con gái ngồi đơn độc một mình một bàn, đầu ngả sang một bên, tóc rũ xuống, mắt nhắm mắt mở, trông như người mất hồn, đặc biệt tới mức Soobin chẳng cần mất quá nhiều thời gian để nhận ra đó là ai.
Vâng, và đó không ai khác chính là cô bạn gái "yêu dấu" của anh. Trông có đáng tự hào không cơ chứ!
Song, Soobin liền lập tức tiến lại gần Nayoung, tay đặt lên vai cô, mặc cho anh thật sự muốn túm con người kia ra khỏi đây lắm rồi nhưng vẫn hết sức điềm tĩnh, nhẹ nhàng đánh thức cô dậy.
"Nayoung, anh đến rồi đây. Dậy đi rồi anh đưa em về"
...
"Nayoung"
Sau hai lần gọi, Nayoung giờ mới bắt đầu ngọ nguậy, giọng nhè nhè, ngái ngủ.
"Hmm? Ai zậyy~ Sao nghe giống Choi Soobin zậy taaa"
"Choi Soobin?"
Soobin nhếch một bên lông mày, bật cười.
"Rồi anh đã gây ra tội lỗi gì mà em đọc cả họ lẫn tên anh ra vậy?"
Vừa dứt câu Nayoung quay sang nhìn anh, bỗng dưng đưa hai bàn tay lên áp vào má Soobin kéo lại gần mặt mình, làm anh một phen bất ngờ. Song, cô ngắm nghía khuôn mặt người kia vài giây, rồi nở nụ cười tươi.
"A, Soobin thật nè! Em nhớ anh quá... Ôi mặt anh..."
"Hửm?". Soobin liền đưa tay lên sờ mặt mình. "Mặt anh dính gì sao?"
"Sao lúc nào trông anh cũng đẹp trai hết vậy?"
...
"H-hả?"
"Anh bị điên à?". Nayoung bóp má người kia mạnh hơn đến tòi cả mỏ. Soobin thì vẫn hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Hả??"
"Đẹp trai vậy ai mà chịu nổi?? Thề, em không nói ra thôi chứ nhiều lúc trông anh ngon vãi ò"
Song, câu nói của Nayoung thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trong quán, họ nhìn cô bằng ánh mắt kinh ngạc, có người đang chuẩn bị đút miếng chả cá vào miệng thì đánh rơi cái "bẹt" vào bát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soobin | Not A Couple
Roman d'amourSoobin đã quá mệt mỏi vì suốt ngày bị mẹ thúc giục kết hôn... . . . - Part 2 of "Mad at me" - • Written by Lio • 26/11/2023 ~ ??? ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵