cast:
kim gyuvin (bố)
ricky / shen quanrui (chú)& nhân vật phụ:
han yujin (duy thần)park gunwook (chú kiền húc)
zhang hao (broadcaster chương hạo)
...tags:
radio, confession, oocinspired by:
như chưa hề có cuộc chia ly (hãy lên tiếng)
&
câu chuyện của gia đình nhà cọp
&
"ba kể về ngày trẻ ba từng yêu" - lewis truong, 29521, thìa đầy thơ.warning:
có nhiều chỗ phi logic, fanfic chỉ là fanfic thui.***
A lô, Lắng Trạm chào bạn. Đây là Lắng Trạm, trực thuộc đài phát thanh GR04, đài tiếng nói Nhạc Hoa.
Mình là Chương Hạo, phát thanh viên từ Trạm. Ngày hôm nay chúng ta đến với số thứ bảy mươi tư với chủ đề "vượt biên", không biết gửi tới Trạm sẽ là lời nhắn như thế nào đây ta?
Ồ... lời nhắn này được gói ghém từ một cậu học sinh cấp ba. Vừa là tìm người, vừa là gửi người, tới một người mà cậu học sinh ấy chưa từng quen biết. Không để mất thêm thời gian của quý thính giả, mình xin phép tường thuật lại lời nhắn này ngay bây giờ.
❝ Chú ơi.
Cháu là Duy Thần, học sinh lớp mười. Chú có thể gọi cháu là Chin vì bố cháu vẫn thường gọi vậy. Bố cháu là Kim Khuê Bân, mười lăm năm trước từng là diễn viên điện ảnh trẻ nổi tiếng, có tới ba tác phẩm đóng chính đều làm mưa làm gió khắp các phòng vé trong và ngoài nước. Ở tuổi hai mươi đầy triển vọng, bố cháu đã giải nghệ và hoàn toàn biến mất khỏi giới giải trí cho tới thời điểm hiện tại. Cháu có thể khẳng định rằng những lời cháu sắp sửa gửi tới truyền thông sẽ không ảnh hưởng xấu đến cuộc đời chú đâu. Thế nên chú hãy lắng nghe cháu nhé.
Chắc chú đã biết, sự nghiệp của bố cháu từng huy hoàng thế nào. Từ năm mười sáu tuổi tới năm hai mươi tuổi, ba bộ phim điện ảnh đình đám với ba tạo hình khác biệt, phủ sóng khắp các quốc gia, chẳng ai là không biết đến cái tên minh tinh màn bạc trẻ tuổi Kim Khuê Bân. Thế nhưng, cháu, người lớn lên vào mười lăm năm sau ánh hào quang của bố chẳng thể nào hay biết. Tất cả phải nhờ một người bạn thân cận của bố kể lại, ý cháu là nam diễn viên Phác Kiền Húc, có lẽ chú và mọi người đều đã nghe danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyublik 彡 tình yêu của bố
Fanficshortfic | ...và đó là lời nhắn mà một cậu học sinh tại Seoul gửi tới người cậu ấy cần tìm, tình yêu của bố.