Sau khi cả 12 người đều đồng ý thì được Seungcheol dắt lên phòng của thầy Nap. Quãng đường đi Jeonghan luôn giữ vẻ mặt đăm chiêu suy nghĩ. Nếu nói anh không lo thì là nói dối nhưng mà khi anh nghe câu nói hãy tin tưởng tôi từ Seungcheol thì trong lòng anh cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều, đó là cảm giác gì thế nó lạ lắm!!
Từ hôm hồi tưởng lại cậu ngơ ngơ xĩu ở khu vườn Cô đơn tới giờ thì tự nhiên luồng khí nó bắt đầu nhẹ xuống. Cậu không còn cảm thấy nó đang lớn dần nữa, mà nó lại là một cảm giác rất lạ cứ như nó đang hòa hợp với cậu vậy.
- anh Jeonghan nè.
- hả cái gì thế Wonwoo?
Wonwoo nãy giờ đi song song hàng với Jeonghan đã nhìn thấy tất cả biểu hiện đăm chiêu và suy nghĩ của cậu. Và cả suy nghĩ của anh Wonwoo đều đã đọc hết, Wonwoo không muốn anh cứ giữ cái suy nghĩ đó một mình mà lại không bày tỏ ra như thế nên mới lên tiếng gọi anh!!
- em chỉ muốn hỏi là sao anh lại suy nghĩ gì nữa thế nhìn gương mặt của anh quá trời sắc thái luôn.
Mặc dù Wonwoo biết tất cả nhưng cậu vẫn muốn biết tại sao Jeonghan luôn nói dối cậu!
- à chỉ là anh suy nghĩ về nhiệm vụ này thôi mà!
- anh nói dối, anh không hề nghĩ về nhiệm vụ, anh nói dối em đủ chưa anh Jeonghan có gì anh hãy nói với em và mọi người. Chúng em sẽ luôn giúp đỡ anh mà.
- ơ hơ..ừm em nói gì vậy Wonwoo anh có nói gì đâu mọi người!! À à tới phòng thầy Nap rồi bọn mình vào trong đi
Wonwoo hiểu rồi. Anh Jeonghan quả thật là có gì mà giấu anh và mọi người nhưng là điều gì chứ?? từ khi biết anh Jeonghan đến giờ mọi việc của anh Jeonghan anh điều biết vì chính anh là người chủ động kể cho mọi người nghe mà nên việc anh Jeonghan nói dối với anh và cả mọi người nữa là chuyện chỉ đếm không quá 3 ngón tay !! Tại sao lại thế chứ, chắc là cậu phải nói chuyện này cho Joshua và Woozi nghe thôi
Đến phòng thầy Nap rồi thầy Nap vừa gặp thì say mê mê đón chào cả 12 người trừ thằng cháu ruột của thầy vì thầy nhìn mặt nó chán lắm rồi!! Thầy Nap dùng ma pháp cách âm để làm cho những người bên ngoài không thể nghe lén cuộc trò chuyện của mình.
- ái chà chào các em. Chắc chắn Seungcheol cũng đã nói sơ qua cho các em về nhiệm vụ rồi đúng không nhỉ.
- dạ chưa thầy ơi!!
Chan ngây ngô đáp lại câu nói của thầy Nap. Chết Seungcheol rồi, thầy Nap có nói sơ lược về nhiệm vụ rồi nhưng mà anh lo thuyết phục mọi người rồi lúc trên đường đi tới phòng thầy Nap cũng mải mê nói chuyện nên quên mất tiêu. Kỳ này coi như xong với ông bác khó tính của anh rồi
- ũa vậy thằng nhóc Seungcheol chưa nói về nhiệm vụ gì mà lôi 12 đứa lên đây à??
- à dạ không Seungcheol cũng có nói cho chúng cháu về nhiệm vụ rồi ạ. Nhưng mà sơ lược về nhiệm vụ thì vẫn chưa!!
Thầy Nap nghe xong thì đặt tay lên mà xoa xoa nhầm cho cơn giận của mình đi xuống. Thầy vừa cười vừa bước tới chỗ đứng của Seungcheol, rất nhẹ nhàng mà đưa tay của mình lên tai của Seungcheol mà ra sức quặn rồi nhéo thêm vào đó là những lời nói văn hay chữ tốt để nhắn nhủ đến Seungcheol
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện Pledis
General FictionPledis là một thế giới tồn tại song song với thế giới bên ngoài và ở nơi đây không dành cho những kẻ yếu ớt sống sót Cái luồng khí mới đó nó đang bắt đầu mạnh lên và nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi người sở hữu nó tức giận hơn bao giờ hết nhưng chỉ có...