Nadine pov:
Nang kinabukasan ay pumasok na rin kame nila kuya at maya maya pinresent na namen ang aming research tas nang magssnacks ay sumama parin sila eren at raivier pero ung iba diko knows
"hay salamat tapos na ung research" sabi ni ari at umupo na sa canteen chair then nilagay nya ung Tommy Hilfiger bag nya sa lap nya.
"ayun ayos! Tara kyro dito na tayo umupo sakanila."sabi ni keifer at umupo sa tapat namen at katabi nya si viv.
" fine. " sabi ni kyro at umupo sa tabi ni keifer.
Nagtaas ng kilay si kuya kyro nang makita nyang katabi ko si rai.
Nako patay.
" im kyro, u are? " tanong ni kyro kay rai.
"im raivier." sagot ni rai.
At napangiti si kuya parang may naalala.
Ano un?.
Nang kumain ako ng salad na patingin naman ako kayla keifer at viv. Hay. Nilalandi ni keifer si viv uh huh.
Nang matapos ako kumain ay napatingin ako sa bracelet ni rai, at nakalagay pa dun ay"aurore" ehh? Second name ko un ah.
Nope nadine. Baka iba un wag ka masadyo mag assume.
Pero its possible na ako un diba? Or not....
"oy mag gala tayo later?" sabi ni ari.
"sure" napatango nalang ako ng may pag kabored sa mukha ko.
After naman ng school ay nakaupo ako sa bench ng school, mejo nagoverthink lang ako.
"hey do you mind if i sit here?". Sabi ng isang lalake na matangkad atpogi. Pero mas pogi paren si rai.
"sure pwede naman" malungkot kong sabi.
Maya maya ay nagkwentuhan na kame ni david, oo david name nya.
" bye na david baka iniintay na ako nila celestine" sabi ko at umalis na at nag wave sakanya bago umalis.
Nang mabungo ko sa hall way si rai.
" are you okay.?" he said in a stern annoyed voice.
Ano problema nito? May nagawa ba ako?
Ps: konting ud muna mejo busy ngayon eh
YOU ARE READING
DESTINY LOVE
RomanceNadine Aurore Sanchez is believed that she will find her true love, while here is Raivier Lucian Ramirez is an broken hearted by his past love now he is finding who will not leave him will they not leave each other or yes?