episode 12;

2.1K 195 24
                                    

fk.sanghyeok -> o.mhjoon

o.mhjoon
anh
nó không ở nhà
em về phòng âyyy

fk.sanghyeok
ừm
nãy giờ đi đâu ngoài đường à

o.mhjoon
em ở shop thôi
còn chưa ăn gì này

fk.sanghyeok
tao vừa đặt đồ ăn
qua ăn chung không?

o.mhjoon
???
mười giờ tối rồi đó, mấy ông còn đặt à?

fk.sanghyeok
cháu tao qua ở hai ngày, giờ nó than đói
sẵn bạn tao đang ở đây nữa
nên đặt, mày ăn luôn không qua đây

o.mhjoon
được áaa
đợi xíu
mà bạn anh phải anh Wangho không?

fk.sanghyeok

ngoài ra còn ai nữa

o.mhjoon
oke đợi em xíu nhóoo



------

Sau khi ăn uống no say ở nhà của Lee Sanghyeok, hắn phụ giúp dọn dẹp rồi cũng về phòng, mười một giờ rưỡi rồi, nên về nghỉ ngơi thôi.

Nhưng hình như Moon Hyeonjoon vừa ăn vừa đập đá hay sao ấy, rõ ràng là phòng của bản thân bên trái, nhưng sau khi đi vệ sinh cá nhân xong thì lại rẽ vào phòng bên phải. Hắn cũng không để ý, phòng tối nên hắn cũng chẳng biết gì, vội nằm ì ra giường rồi thiếp đi luôn.

Hắn vùi bản thân vào trong chiếc chăn xám dày, ôm lấy nó như một kẻ nghiện. Thơm quá, hắn chỉ muốn đắm chìm vào đây thôi.

Moon Hyeonjoon vừa ngủ cũng là lúc người đang thư giãn trong phòng tắm cũng bước ra ngoài, với mái tóc ướt sũng định sẽ bật máy sấy thì thấy có gì đó sai sai.

"Sao lại có một cục bông trên giường?"

Gã bước đến, kéo chăn ra thì hơi cứng người, thằng Moon Hyeonjoon vào đây để ngủ? Là nhầm phòng hay cố tình?

Lee Minhyung ngớ người, nhưng rồi cũng cầm cái máy sấy bước ra ngoài cho đỡ ồn ào, phòng cách âm nên ra phòng khách cho nó đỡ phiền.

Lee Minhyung vừa lau vừa sấy, thoáng chốc đã khô, dù gì cái đầu này bị đè ra tẩy nhuộm riết vừa sơ vừa ít, nói chung tóc yếu lắm rồi, gã thở dài, chắc mốt cạo trọc chứ lông đầu như cờ cờ vậy.

Chuẩn bị đi dẹp máy sấy thì gã thấy một cái túi, được dán bằng băng keo giấy trên đó có ghi "Gumayusi", gã ngơ ngơ nhìn nó, rồi cũng thử mở, dù sao cái túi giấy này dành cho gã mà.

Chiếc mô hình mới.

Và ti tỉ những món lặt vặt khác, có cả áo mới nữa.

Ừ thì, coi như bỏ qua.

Gã cầm hộp mô hình chưa bóc seal, bước vào phòng rồi đặt lên bàn. Sau đó đi lên giường, nằm cạnh Moon Hyeonjoon.

guon | truth Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ