disclaimer: không ai trong số họ thuộc về mình
rating: R-15
genre: omegaverse, fluff
pairing: kiincuzz - kim kiin x moon woochan
warning: ooc, lowercase, có yếu tố sản nhũ - nếu bạn không chịu được vui lòng click back
words count: 5k+
1. cảm ơn blog vì quả plot làm mình cười sảng hai ngày chưa tỉnh =))) plot mình cap lại để ở đây, dành cho những bạn chưa từng đọc qua nha.
2. omegaverse nhưng mình chỉ gắn rating R-15 là do nó chỉ có cảnh chăm con và nội dung lẫn ngôn từ mình nghĩ là không phù hợp để gắn tag PG chứ không có cảnh sản xuất em bé đâu, mọi người cứ yên tâm mà đọc =)))
3. kiincuzz là AO, những người còn lại mình sẽ không nhắc đến giới tính phụ nên mọi người thích nghĩ sao cũng được hết nha :D
note: VUI LÒNG KHÔNG THÊM FIC CỦA MÌNH VÀO CÁC READING LIST KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN KIINCUZZ VÀ KT23. MÌNH XIN CẢM ƠN.
-
1.
bảy giờ ba tám phút sáng, kim haram thức dậy trong tiếng con nít khóc ré từng hồi, ồn như tiếng báo thức ba chập kêu ba chập tắt.
"anh làm ơn làm phước" thằng nhóc bực bội mở cửa, tiếng chốt tay nắm vang lên cành cạch thô bạo, "dỗ jiwoo giùm em !! nó là con anh mà !!"
ngoài phòng khách là một gã đàn ông đầu tóc rối bung, bờm xờm như tổ quạ, cằm lún phún râu cọng dài cọng ngắn trông như mấy ngày chưa cạo, và đang mặc cái áo màu cháo lòng dính mấy vết ố màu nhờ nhờ như kiểu có ai vừa ói một bãi lên đó.
mà đúng là thế thật. mấy vết đó chính xác là vết sữa đọng do con nít trớ ra.
giờ bảo cái người đang hì hục một tay ôm con một tay cạy nắp hộp sữa bột trông đến là luộm thuộm và vật vã ra kia là kim "kiin" kiin, alpha, top laner của đội tuyển liên minh huyền thoại của tập đoàn viễn thông kt chắc chả ai tin. nghe thì đau lòng, nhưng lại là sự thật. một trăm phần trăm.
mà tại sao giờ này ổng lại ngồi đây chăm con á? đứa con từ đâu mà ra nữa á?
đó là cả một câu chuyện dài.
haram nhìn ông anh mình loay hoay đứng trước hộp sữa một hồi lâu, bên kia là con bé con ổng vẫn đang chưa có dấu hiệu nín khóc, thở dài một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kiincuzz] mặt trăng của ếch con
Fanficfic viết trên plot từ blog mặt trăng của ếch con.