- girl~
seok matthew làm được rồi! cậu rất vui vì mình đã hoàn thành tiết mục cho bài thi đánh giá sao một cách hoàn hảo nhất. cùng lúc đó, đằng sau cánh gà có một người đã rơi nước mắt. hanbin khóc vì tự hào, khóc thay cho những ngày tháng vất vả mà cậu đã phải tự mình trải qua. nhìn matthew tự do bay nhảy trên sân khấu, hanbin lại càng muốn khóc mặc kệ cho staff đang hối anh chuẩn bị để lên trình diễn.
- em làm tốt lắm, seokmae của anh.
trái ngược với hanbin, matthew như muốn nhảy cẫng lên lúc xem anh battle với mentor lip j, miệng thì líu lo gọi thật to tên anh. thật lòng matthew muốn gào lên hambin hiong là số một thế giới nhưng mà ngại nên cậu chỉ hô theo mọi người thôi. mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi em cáo ngơ ngác hô một mình một nhịp khiến cả mentor lẫn anh phải nín cười để quay nốt phần đánh giá.
- seok matthew, 3 sao.
- sung hanbin, 3 sao.vậy là dù có bị tách ra vì chia k và g group, anh và cậu vẫn gặp lại nhau ở lớp 3 sao như có một sợi dây vô tình mà cố ý cột chặt hai người vào với nhau vậy.
kết thúc bài đánh giá cũng là lúc các thực tập sinh rồng rắn kéo nhau di chuyển vào kí túc xá. sau nửa ngày ngồi mòn mông trên trường quay, ai nấy đều mệt mỏi chỉ muốn lăn luôn lên giường ngủ thì ở góc này đang có một trận chiến "căng thẳng" diễn ra giữa keita và chương hạo.
- matthew nói chuyện với keita trước mà nên ẻm phải chịu trách nghiệm với tui chứ!
- rõ ràng là matthew thích chung phòng với zhang hao hiong hơn nhỉ?
- anh lớn mà không chịu nhường nhịn em nhỏ gì hết vậy??
hai người anh mà matthew làm quen được trong buổi đánh giá đang sắp choảng nhau đến nơi thì hanbin đã tiện tay dẫn luôn matthew về một phòng nào đó rồi. keita và chương hạo bỗng bất đắc dĩ trở thành bạn cùng phòng sau một màn võ mỏi hết cả mồm mà không có kết quả. hanbin cấu hai bên má cậu mà than thở:
- nguy hiểm quá, ai cũng muốn bế seokmae đi hết. chỉ trách em dưỡng thê quá mà.
- dưỡng thê là gì vậy hiong? từ gì nghe nạ hoắc.
ai cứu lấy hanbin đi, anh sắp không chịu nổi nữa rồi, cười đến mức bụng dưới đau quá. mà giờ này mở cửa ra chắc chưa đầy 5 giây là có người chạy vào bếch matthew đi thật mất nên thôi anh tự cứu vậy.
- xếp đồ rồi đi ngủ nào. hôm nay em vất vả rồi!
- nhưng mà dưỡng thê nà cái gìi???
—————
cuộc sống kí túc của họ cứ vậy trôi qua đầy yên bình (hoặc không khi keita và zhang hao mỗi ngày đều nhăm nhe đòi bắt cóc matthew.)
đã một tuần trôi qua và đến ngày các thực tập sinh bình chọn xem ai xứng đáng làm center cho bài hát chủ đề "here i am" nhất. vì có nhiều sao hơn vào lần đánh giá đợt 2 nên center chính sẽ do một người bên k group đảm nhiệm và một center bên g group nữa để cùng nhau thực hiện đoạn nhảy đôi. khi nghe thông báo rằng hanbin và zhang hao hiong sẽ làm song c, cậu vừa tự hào vừa ghen tị. chắc chắn là matthew tự hào vì người anh yêu quý của cậu được làm center nhưng cái ghen tị kia lại làm cái đầu nhỏ bé của cậu xuất hiện một nỗi suy tư. liệu đó là cảm giác ganh đua do thua hanbin hay là do thấy anh đứng trên bục cao toả sáng với một ai khác không phải cậu... matthew cũng không biết nữa, cậu thấy hơi hụt hẫng, chỉ là hơi thôi mà nhỉ?
sau khi hoàn thành việc quay chụp cho bài hát chủ đề cũng là lúc các chàng trai bước vào vòng đầu tiên: k and g group battle. lần này keita và zhang hao chính thức dành được matthew về trong vinh quang khiến hanbin không thể làm gì, chỉ đành lủi thủi dọn đồ sang phòng chung của team "love me right" ở. đây cũng là lúc matthew tiếp xúc với zhang hao nhiều và vô thức tự so sánh bản thân mình với y. zhang hao hiong thực sự rất tốt, vừa đẹp trai vừa tài giỏi khiến cậu lại càng tự ti về bản thân mình. matthew ghét cái cảm giác này nhưng lại không thể gạt được những dòng suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu.
sau một ngày tự hành hạ cả thể xác và tinh thần, cậu leo lên giường chuẩn bị đánh một giấc thật ngon, trong lòng tự nhủ không suy nghĩ linh tinh nữa thì dáng hình mà cậu vẫn luôn mong nhớ chợt xuất hiện.
- hiong~
- seokmae à, anh nhớ em lắm.
chỉ với một câu nói của anh, đêm ấy matthew ngủ rất ngon không hề mộng mị. trong lòng cậu đã tự đưa ra câu trả lời cho sự suy tư từ mấy tuần trước:
"em cũng nhớ anh, nhiều lắm."
———————
tui đã gáy cả ngày hôm nayyy 😭😭không ngại làm gà
chỉ cần có lí do thôi 🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[sungseok] liệu anh có biết...
Fanfic🤟🏻 ooc, lowercase thì ra cậu ganh tị không phải vì anh luôn đứng số 1 mà vì anh đứng ở vị trí số 1, cùng một ai khác... thì ra anh ganh tị không phải vì cậu cùng team người khác mà vì ánh mắt cậu không chỉ nhìn về mỗi phía anh nữa rồi... ai là ng...