1

1K 90 14
                                    

Giữa đêm đen, những bước chạy gấp gáp cùng tiếng thở hối hả. Thiếu niên chỉ khoác lên người chiếc áo sơ mi mỏng manh cùng một chiếc quần ngắn, không thể che đi hết những vết tích vươn trên cơ thể. Những vết hôn chi chít trên cổ, những mảng bầm tím đen trên đùi.

Thiếu niên cứ chạy mãi bởi nếu bị bắt lại, cậu sẽ bị làm đến chết ở trên giường mất.

Cậu nhanh chóng trốn phía sau một thân cây to, thở cũng không dám thở mạnh, sợ rằng phát ra bất kỳ tiếng động nào.

Một giọng nói cáu giận thốt lên

_Scaramouche, đừng để tôi tìm được em!

Là giọng của Zhongli, bình thường hắn ít khi nào nổi cáu, dù ba người kia lúc nào cũng điềm tĩnh, nhưng thỉnh thoảng họ vẫn hay bị cơn tức giận chi phối, còn người này thì khác, luôn giữ cho bản thân một sự nhã nhặn nhưng bên trong đã thối nát mục rửa, bởi hắn ta cũng biến thái không kém gì ba tên kia.

_Bắt được nên phạt như nào nhỉ?

_Hay cải tạo cơ thể em ấy cho em ấy mang thai, sinh con cho chúng ta?

Childe và Diluc tiếp theo lời của Zhongli, chỉ có Alhaitham im lặng nãy giờ.

Bỗng dưng Scaramouche có một dự cảm xấu, có khi nào Alhaitham phát hiện ra dấu vết nào của cậu không? Hắn ta rất giỏi quan sát, những chi tiết nhỏ nhặt cũng không qua được mắt hắn, điều đó làm cậu sợ hãi thêm, bịt chặt miệng im như thóc không dám động đậy.

_Tìm được em ấy trước rồi tính, nhưng lần này không tha được.

Cuối cùng Alhaitham cũng lên tiếng, họ lại đi tìm tiếp tục, nghe tiếng bước chân đi xa, cơ thể Scaramouche mới dần dần thả lỏng.

Cậu phải mau chóng thoát khỏi đây, vẫn còn một đoạn đường sau khi băng khỏi khu rừng này mới đến được nơi có người.

Cậu nhanh chóng đứng lên đi khác với hướng khi nãy bọn hắn đi, chỉ mong may mắn thoát khỏi nơi địa ngục này.

Đôi chân trắng nõn bị những nhánh cây rừng khứa đến nỗi tạo ra những vệt máu, nhưng điều đó không làm cậu chùn bước.

Cuối cùng cũng đi đến được đường lớn xuống núi, niềm vui sướng hiện rõ trong đôi mắt màu chàm, cậu thành công rồi, cậu sắp được tự do rồi.

_Em tính chạy đi đâu đó Scara?

Giọng Alhaitham vang lên ngay sau lưng cậu khiến cậu giật mình, hắn đang đứng ngay con đường mòn nhỏ khi nãy cậu vừa đi.

Cậu cách hắn một khoảng không xa nhưng đủ để cậu chạy, tia hy vọng khi nãy nhanh chóng bị sự sợ hãi và hoản loạn che lấp, đôi chân lảo đảo vài bước, Scaramouche quay người muốn chạy thoát khỏi tên phía sau.

Nhưng tiếc rằng những hành động của cậu đã được Alhaitham dự liệu.

Chưa chạy được mấy bước, lại thêm một bóng người quen thuộc bước ra từ trong bóng tối.

_Tiếc quá, em hết đường chạy rồi.

Diluc từ phía trước tiến lại chỗ cậu, cậu muốn lùi nhưng phía sau lại là Alhaitham.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngại NgùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ