Chương 1 → 10

944 32 6
                                    

Chương 1:

"Viên Viên, nói cho ngươi chuyện này."

"... Ngươi không thể nào?"

"Ân... Hai tuần lễ."

"Tống Thiển!!!" Trà sữa trong tiệm một cái tuổi trẻ nữ hài đột nhiên lớn tiếng kêu lên.

Buổi chiều trà sữa cửa hàng có không ít người, phần lớn đều là tình lữ dính cùng một chỗ nói chuyện yêu đương, bị nàng như thế một giọng gọi toàn đều nhìn lại.

Tống Thiển bị nhiều người nhìn như vậy hơi đỏ mặt đem cô gái trẻ tuổi kéo đến bên cạnh mình khẽ nói: "Ngươi lớn tiếng như vậy làm gì?!"

"Tiểu tổ tông của ta, ngươi thật sự là một lần đều không nhớ lâu a." Viên Viện chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà nhìn xem nàng, cuối cùng thực tế tức giận đến rất đưa tay ở trên trán nàng điểm một cái.

"Lần trước Quý Thời Tinh lừa gạt ngươi lừa còn chưa đủ? Lúc này mới qua bao lâu ngươi lại nói yêu đương."

Tống Thiển lui lại né tránh tay của nàng ánh mắt có chút trốn tránh, lực lượng không đủ yếu ớt nói: "Lần này không giống nhau, nàng rất ngoan rất đáng yêu."

"Cũng rất thích ta, sẽ không gạt ta "

Viên Viện: "..." Ngươi lần trước cũng nói như vậy.

Nếu như nói ai không gặp qua luyến ái não, Viên Viện nhất định cái thứ nhất đem Tống Thiển xách ra ngoài cho người kia thấy chút việc đời, nhìn nhìn cái gì là thuần chính không tăng thêm luyến ái não.

Nàng không rõ vì cái gì Tống Thiển như vậy thích yêu đương, muốn nói nàng là hải vương đi, nàng mỗi lần yêu đương đều tương đương nghiêm túc, nói nàng đối tình yêu trung một không hai đi, bạn gái nàng đã đổi ba bốn cái.

Độc thân không tốt sao? Lão sói cô độc không tốt sao?

Nói Viên Viện liếc qua bàn bên một đôi tiểu tình lữ, nam sinh mặt mũi tràn đầy sủng ái mà nhìn xem nữ sinh phát tiểu tính tình, kiên nhẫn tràn đầy dỗ dành.

"..." Hảo đi, có đôi khi là có chút chua.

Nhưng là! Cái này cũng không ảnh hưởng Viên Viện thủ vững lão sói cô độc tâm!

"Chia tay đừng tìm ta khóc a."

——

Ban đêm Tống Thiển hẹn nàng tân bạn gái ăn cơm, sau bữa ăn hai người tay trong tay đi ở bên đường.

Tống Thiển nhìn xem bạn gái yên tĩnh vui vẻ bên mặt nghĩ thầm, lần này nàng nhất định sẽ không lại nhìn lầm người.

Nàng cùng bạn gái nhỏ là ở câu lạc bộ biết, ngươi tới ta đi chung sống một tháng rất là vui sướng.

"Thiển Thiển, mua bó hoa có được không?" Nữ hài chỉ vào ven đường một cái tiểu hoa bày năn nỉ.

"Hảo, mua." Yêu hoa nữ hài tử tâm tư nhất định rất đơn thuần tốt đẹp.

Nhìn thấy nữ hài tử lấy được hoa nụ cười thỏa mãn Tống Thiển tâm tình cũng đã khá nhiều.

"Đinh đông" một tiếng, điện thoại có tin tức, Tống Thiển giải khóa màn hình thấy là nữ hài phát vòng bằng hữu, phối hợp chữ: Thích nhất người đưa thích nhất hoa. Đằng sau còn có ba cái hồng lòe lòe ái tâm.

[BH][Hoàn] Nàng làm ta tin tưởng khoa học | Thâu Khỏa TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ