Chương 31:
"Khanh Khanh, ta là nhị ca a."
Quý Cửu Thịnh tựa hồ không thể tiếp nhận Cơ Vô Tâm không quen biết mình sự tình thực, hắn cầm tấm hình kia che ngực rơi lệ.
"Tiểu Quý, vừa mới Lâm Thanh tiểu tử cũng nói, nàng bây giờ là Ngọc Linh, ngươi nên cao hứng, ngươi làm mười mấy năm chuyện cuối cùng thành công." Tống nãi nãi thương tiếc mà nhìn xem hắn, Tống Thiển ba ba lâu dài không ở nhà, Quý Cửu Thịnh ở trong mắt nàng tựa như con của mình giống nhau, nàng là nhìn xem hắn vì muội muội bỏ ra nhiều ít, không thì rõ ràng mới hơn bốn mươi tuổi người làm sao hội đầu bạc màu hơn phân nửa.
"Là." Quý Cửu Thịnh bụm mặt lau sạch nước mắt, lông mày con mắt đều là đau khổ, "Ta nên cao hứng, nàng không quen biết ta, nhưng nàng chính là Khanh Khanh a, Khanh Khanh của ta sống lại."
"Nàng chính là —— "
Quý Cửu Thịnh nói im bặt mà dừng, cúi đầu cả người mềm xuống dưới.
"Tiểu Quý!"
"Quý thúc thúc!"
—— Thủy Vi trấn trấn bệnh viện
"Tống Thiển? Làm sao ngươi tới?" Quý Thời Tinh nhìn xem cửa đột nhiên xuất hiện người có chút bất ngờ.
Tống Thiển ở trong phòng bệnh liếc mắt nhìn, sau đó hướng ngoài cửa y tá nói: "Liền gian này đi."
Quý Thời Tinh chính uống vào cháo, nhìn xem mấy áo blouse trắng đẩy một người đến bản thân bên cạnh trước giường bệnh.
Bản thân nàng bỏ tiền muốn phòng một người dựa vào cái gì còn cần người khác vào ở!
"Tống Thiển, cái này là gian phòng của ta, đem ngươi người đẩy đi ra!" Quý Thời Tinh tức giận ngực lại đau, nàng còn không có để Tống Thiển cho nàng móc tiền thuốc men, bây giờ lại quang minh chính đại chiếm dụng phòng bệnh của nàng.
Tống Thiển không thèm để ý nàng, giúp đỡ bác sĩ y tá đem người đặt lên giường hỏi một chút chú ý hạng mục.
"Thân thể của hắn hao tổn quá nghiêm trọng, bình thường không muốn thổi gió lạnh, quá lạnh quá kích thích đồ ăn cũng không cần ăn, rượu thuốc lá cũng phải từ bỏ."
Hoàn toàn chính là một cái ma bệnh.
Tống Thiển từng cái từng cái ghi nhớ, sau đó hỏi: "Kia một chút thuốc bổ có thể ăn không?"
Bác sĩ lắc đầu, "Tốt nhất không nên, những vật kia hắn tiêu hóa không hấp thu được."
Tống Thiển rũ xuống mắt lông mi, không nghĩ tới Quý thúc thúc thân thể đã kém thành như vậy.
"Được rồi, cám ơn bác sĩ."
Chờ bác sĩ sau khi đi, Tống Thiển mới ngồi vào trước giường bệnh.
"Sẽ hảo."
Ở Tống Thiển cùng bác sĩ lúc nói chuyện Quý Thời Tinh liền chú ý tới Tống Thiển phá miệng cùng trên cổ cản cũng không đỡ nổi mập mờ vết tích, tim một buồn bực, lúc trước bản thân nghĩ thân thân nàng đều không cho, hiện tại cùng một cái sắp chết ma bệnh làm được kịch liệt như vậy, thật đúng là... Phóng đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nàng làm ta tin tưởng khoa học | Thâu Khỏa Tinh
Genel KurguTác phẩm: Nàng làm ta tin tưởng khoa học Tác giả: Thâu Khỏa Tinh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (105 chương) Số lượng từ to...