_ Cút đi !
_ Mày đã chẳng còn gì để bên tao nữa rồi đồ rác rửi , vô dụng.
• Lời hắn thốt lên như những chiếc gai đâm vào tim em mà quấn chặt lấy nó . Nó đau lắm...... thật sự rất đau nhưng...hắn chẳng hề quên tâm tới .
_Tao phát ngắn với mày lắm rồi đồ hậu cận . Mày nghĩ tao yêu mày thật sao ,mày thật sự nghĩ giữa tao với mày có thể nảy nở ra một tình yêu hay sao . Tỉnh lại đi , tao chỉ coi mày là con chó phục vụ dưới tao thôi.
•Ness điếng người với lời nói gã dành cho cậu .
_Kaiser . Nếu cậu không thích tớ cũng được tớ vẫn là hậu cận trung thành của cậu thôi.
_ Mày tốt nhất nên là như thế
_Đừng làm chướng mắt tao nữa biến đi.
•Ness buồn bã chào tạm biệt gã bà bước ra khỏi phòng , cậu muốn khóc lắm . Nhưng nếu khóc hắn mà nghe đc thì cậu sẽ lại bị mắng là đồ yếu đuối mất . Cậu yêu gã lắm . Cậu si mê gã , luôn hết lòng vì gã.
• Cậu đã từng tỏ tình gã , và gã đồng ý . Lúc đó, cậu thật sự rất vui vì nghĩ hắn cũng thích cậu . Hắn rất ấm áp với cậu nhưng dần hắn càng chán nản với cậu . Rồi một hôm khi đi đến nhà ăn cậu vô tình nghe được hắn nói với những người trong đội về việc quen cậu chỉ là trò đùa . Bọn họ cười phá lên vì sự ngu ngốc của cậu còn hắn vẫn kể . Hắn lấy cậu ra làm trò đùa với mọi người .
• Cậu khóc rất vì sự vô tâm , đùa cợt của gã đối với tình yêu cậu trao trọn dành cho gã .
<Buổi sáng hôm sau >
" cốc cốc "
_Kaiser à cậu mau dậy đi . Kaiser à .
Một giọng nói vang ra
_Mày im mồm lại đi Ness . Đừng có suốt ngày la oai oái ra .
_Được , vậy tớ có thể vào không .
• Cậu đáp lại hắn . Những tiếng mắn chửi từ hắn đối với cậu vào mỗi buổi sáng ở blue lock đẫ chẳng còn xa lạ với mn ở đây, và cậu cũng quá quên với tianh câch của hắn ......Sau khi cố gắng một hồi cậu đã có thể đưa đc hắn ra khỏi giường và vệ sinh cá nhân . Rồi cùng hắn tới nhà ăn . Nhưng lạ sao trên mặt cậu lại có một vết đỏ trên má thế kia. Cậu chẳng nói gì . Cậu cùng gã đi tới bàn ăn , rồi cậu đi lấy cơm cho hắn .
Hello mn , đây là lần đầu tiên tui viết fic á . Mong mọi người ủng hộ . Thề là tui rất quý Ness ,mê bé cực nhưng hong hỉu sao cứ thích fic ngược . Nhưng hong sao đâu fic ngọt như đường , đường trộn Thủy tinh :"))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Real Love ~• [kainess/bl]
AcciónTình yêu hắn dành cho em chỉ lầ một trò đùa . Còn em là chú hề trong trò đùa của gã . Đẻn khi hối hận thì làm đc gì . Real Love chỉ có thể thấy trong các bộ tiểu thuyết . Em có thể mạng phép có được nó từ gã