WONRUTO
WATANABE HARUTO × JANG WONYOUNG
seol.sullyoon
Nay mình mệt nên không up video được, nhưng hôm nay thì mình sẽ kể câu chuyện tiếp theo thông qua Instagram như này nha. Lưu ý một chút xíu là sẽ khá là dài đó, bạn nào lười đọc thì mình sẽ up lại video nha.Tấm ảnh bên trên kia chính là tấm ảnh mới nhất của hai bạn này ở trên Instagram đó. Trông hợp nhau nhỉ? Bạn nam này là người Nhật, tên là Watanabe Haruto. Còn bạn nữ thì là người Hàn, tên Jang Wonyoung. Đây đều là bạn cùng lớp với mình, hihi.
Ngày trước thì Wonyoung luôn luôn đứng đầu lớp, còn Haruto thì cũng vậy, nhưng mà là đứng thứ nhất từ dưới lên trên. Haiz, tên đó thực sự khiến mình nổi điên đó, quậy phá, phá phách đủ kiểu.
Nhưng mà bỗng dưng "đùng" một cái, 2 con người kể trên quay ra yêu nhau? OMG 🙀🙀🙀
Hồi đầu thì cả trường còn sốc lắm, cứ nghĩ là kiểu bad boy như Watanabe Haruto thì sẽ chơi đùa với Wonyoung thôi, nhưng mà sau khi 2 con người này vẫn duy trì mối quan hệ đó đến năm lớp 12, ai ai cũng hiểu được Haruto yêu Wonyoung nhiều như thế nào, nên họ cũng thôi luôn cái việc ship Haruto với những người con gái khác, trong đó có tui nha=)) Tại đợt 8/3 ở trường thì mình có cùng cậu ta biểu diễn chung 1 tiết mục, mà kiểu bọn mình cũng hay tập tành chung với nhau nhiều, rồi thân thiết các thứ nên thành ra cả trường cũng hay ship tụi mình á. Nhưng mình sẽ không bao giờ yêu người như cậu ta đâu.
Rồi đến một ngày, sau 2 năm hẹn hò, Haruto và Wonyoung cũng xảy ra chuyện. Mẹ của Wonyoung hẹn gặp Haruto ở một quán cà phê. Còn đoạn tiếp theo như nào thì mình cũng chịu, mình chỉ biết đến đó thôi :))
❤125,9k. 💬40,3k. ↪️10,5k
yunashine
Ủa đến đó thôi hả ? Ai biết chuyện gì xảy ra với 2 bé đó vậy ?giselle.aeri
Ngày trước tui còn chẳng ngờ cặp này iu nhau cơ, thiệt ra tui ship Ruto với cả bé Seol chủ thớt nè.↪seol.sullyoon: Thật luôn hả chị Aeri ?
↪haewonie: Hai bây hợp mà, nhưng mà giờ chị mày chuyển qua ship Wonruto rồi, hai bé đó hợp nhau hơn.
wataruto
Seol Yoona, cậu biết nhiều chuyện quá nhỉ?↪seol.sullyoon: Omg, sao cậu thấy bài viết của tôi?
↪wataruto: Cậu thấy bài viết của tôi sao tôi không thấy của cậu?
↪seol.sullyoon: Đời tui tàn rùi, huhu😭 😭😭
↪wataruto: Qua inbox tôi.
yeuseolyoonaforever
Hic, làm em đợi video quài. Nhưng em vẫn sẽ đọc bài viết và xem vid nha chị, iu chị❤❤❤khongyeuseolyoonadoikhongne
Avatar mới của chị đẹp ghê 😍😍😍seol.sullyoon to wataruto
seol.sullyoon
Chuyện bài đăng trên Insta, tôi bí content quá
nên mới kể chuyện của cậu, xin lỗi.wataruto
Cậu muốn biết diễn biến tiếp theo không?seol.sullyoon
Hỏi thừa, đương nhiên là có rồi.wataruto
...seol.sullyoon
Xin lỗi, tôi hơi tọc mạch một chút.wataruto
Dù sao chúng ta cũng từng là bạn tốt, tôi sẽ kể.wataruto
Mẹ Wonyoung gặp tôi là để ép tôi chia tay với cậu ấy.Bác ấy không muốn Wonyoung yêu một người ăn chơi lêu lổng, hư đốn như tôi. Bác ấy muốn sau này Wonyoung sẽ kết hôn với hôn thê của cậu ấy là Park Sunghoon cơ.
Sau đó thì tôi đề nghị chia tay, mẹ tôi cũng bắt tôi sau khi tốt nghiệp thì sẽ về công ty của gia đình làm và cưới Hirokawa Mao.
Một thời gian sau, tôi cùng Hirokawa Mao vô tình gặp lại Wonyoung và Park Sunghoon gặp nhau.
Sunghoon và Mao sau đó để chúng tôi có không gian riêng. Wonyoung nói chuyện với tôi một lúc, tôi hỏi cô ấy một câu.
Đó là "Cậu còn gì với tôi không ?"
seol.sullyoon
Rồi cậu ấy nói gì?wataruto
Cô ấy nói rằng cô ấy chưa bao giờ hết yêu tôi.seol.sullyoon
...wataruto
Tệ thật, đáng ra tôi không nên hỏi cô ấy câu đó.seol.sullyoon
Sau đó cậu nói gì?wataruto
Đoán xem.
seen.wataruto đã off 1 phút trước.
seol.sullyoon
Má cái thằng này, kể cho đã rồi cái quan trọng nhất thì off mẹ luôn. (×)foreveryoung10 to seol.sullyoon
foreveryoung10
Tôi đã thấy bài đăng mới của cậu.
seen.seol.sullyoon
Nếu cậu thấy bài viết đó phiền, tôi sẽ xóa.foreveryoung10
Chắc hẳn Ruto cũng kể cho cậu toàn bộ vế sau, nhưng lại bỏ trống câu trả lời của anh ấy cho tôi, đúng không?seol.sullyoon
Má, 2 đứa này thần giao cách cảm cho nhau hay sao mà biết rõ vl thế? (×)foreveryoung10
Tôi và Ruto quay lại rồi.
seen."Cậu còn gì với tôi không?"
"Chưa bao giờ em hết yêu anh cả, Haruto."
"..."
"Tệ thật, anh cũng thế."
______
Xin phép đổi Park Jisung thành Park Sunghoon để cho hợp lý tình tiết nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multicouple | Là nhất thời hay mãi mãi ?
RomanceVì quá bí content mà Youtuber Seol Yoona đã quyết định kể lại những mối từng ở trường cấp 3 của cô.