LIZSUNG
KIM JIWON × PARK JISUNG
"Hello 500 anh em của Sullyoon nè, tui đã quay trở lại với một chiếc livestream khét hơn cái livestream hôm qua nè."
"Nay tui sẽ livestream về cái buổi hẹn gặp của mấy bạn 04z mà ngày trước mà cũng như bây giờ tui thân vler ra."
"Nói đến 04z thì chắc mọi người cũng nhớ đến quả bài đăng mà có nhiều tương tác nhất của tui từ trước tới giờ đúng hum. Ờ, đúng rồi đó, và cái cặp đôi trên cái bài viết đó cũng ở đây nè, Ruto với Wonyoung chào fan mình 1 tiếng đê!"
"Anyeong mọi người, tui là Jang Wonyoung nè."
"Hi, Wataruto của foreveryoung10 nha, mình là Haruto."
"Xin cảm ơn màn chào hỏi rất cuti từ bạn họ Jang và màn chào hỏi cực kì ngôn lù của bạn Rutỏn."
"Tiếp theo thì tui sẽ chào đón những vị khách tiếp theo, chào fan của tui nèo mọi ngừi ơi!"
"Hilu, my name is Naoi Rei, đaibưuuuuuu"
"Nhỏ này chuyên gia vậy đó. Mọi người kệ nó đi."
"Helo cả nhà, Park Jeongwoo nè, tui là một trong số những người góp mặt trong cái vòng quay tử thần mà hôm trước nhỏ họ Seol này dùng để cho lên thớt đó."
"Hơi thiếu thiếu nhỉ, hình như là..."
"Hi everyone, tớ là Kim Jiwon, rất vui khi được gặp mọi người."
"Đó, giờ mới đủ nè."
Đông đủ người, tất cả bọn họ gọi đồ uống và trò chuyện một lúc, chủ yếu là ôn lại những kỉ niệm cũ.
"Hôm qua tui mới xem post mới Yoona trên Insta, đọc xong đống đó thì tò mò quá chừng, nhắn tin cho nó rồi ai dè nó cap nguyên một đống màn hình cái đoạn chat của nó với thằng Rutỏn."
"Tui cũng vậy nè, bao giờ mới bỏ được cái tính đang gay cấn cái tắt ngang vậy bạn Ruto?"
"Ừ thật đó, đang hay xong nó nói câu "đoán xem " mình kiểu: (─‿‿─)"
"May là nhỏ họ Jang sau đó nó nói là hai đứa nó quay lại rồi."
"Thật đó Ruto, mà bạn Jang nhớ giữ bồ cẩn thận nhá."
"Mà tui hỏi cái, hai cái người Hirokawa Mao với cả Park Sunghoon sao rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Multicouple | Là nhất thời hay mãi mãi ?
RomanceVì quá bí content mà Youtuber Seol Yoona đã quyết định kể lại những mối từng ở trường cấp 3 của cô.