" Mam! Mam! Hindi nako nakapagluto!" Sabi ko na nilagay sa leeg ang camera ko
" Ok lang..nagluto naman si gyushan..kumain ka kaya muna jaymon?!" Mam
" Malelate nako mam!" Sabi ko na kinuha ang bag na nagpaalam ng lumabas
" Whoa! Nagmamadali ka jaymon" killua
" May trabaho kasi ako ngayon! Malilate nako!!!"
" Hahaa magingat ka jaymon! Baka maaksidente ka sa pagmamadali!" Dahlia
" Ingat! Pagbutihin mo kong ano manyon!" Hikari
" Goodluck!" N
MarineAng bait naman nila
" Pre! Pasalubong! Hahaa" lerios
" Akin pagkain!" Killua
"Nagpaalam nako at lumabas na
Dali dali kong nagelavator at sumakay sa kotse ko! ,, Inistart kona ang engine.! Malelate na talaga ako! Its 8 am !! Malapit ng mag 9! Fuck! Napapamura nako!
Binilisan kona namay pagiingat ang pagdridrive,, ayokong maaksidente....kaya ilang oras nakarating nako sa NJM model agency building!!! Kaso!
" Hindi nga pwede kong wala kang I.D! Alis na! O tatawag ako ng securiries!"
Pabalik balik nako dito at hindi makapasok! Anong gagawin ko!! Ayaw ako papasokin nito! Bago palang ako at wala akong i.d!
" Dali na manong! Malilate nako sa photoshoot!!! "
" Hindi pwede! Ano kaba babae?! Ang kulit mo! If i said no! No!"
Englisherong guard! Hayst!! Patingin tingin ako sa relo ko! No! 9 na!!!!! Im 30minutes late! Kailangan kotong gawan ng paraan! Sinubukan kong tawagan ang nagpasok sakin dito and yes!!! Whooo!
Tumakbo nako sa may elevator at ilang sandali nakarring nako sa floor non! Agad naman akong sinalubong ni Yassy! Ang nagpasok sakin dito!
" Lagot ka jaymon!! Galit na ang manager! Bilisan mona!!"
" Oo oo! Salamat!"
Tumakbo nako na pumasok don at tama! Galit nga!
" Sorry po late ako!!" Yuko ko at tumingin ang manager dito
" Sinayang mo ang oras namin! Daig mopa ang babae sa kabagalan mo! Hoy! Binabayaran ang mga oras! Hindi dapat pinaghahantay ang mga alaga ko!!!!! Kung hindi lang kami nangangailangan nang photographer tinanggal na kita!!!! Nakakaluka!!! Para kang pagong sa kabagalan! Baka naman pati isip mo mabagal din! Ano ka bobo?! Sinabi na sayo kong anong oras pero late ka! Ano paimpoemportante kalang te?!! Nakakaimbyerna!!!!! Ang tanga mo!"
,nanatili akong nakayuko habang sinisigawan ng manager nato....magtiis kalang jaymon kailangan ko ng trabaho ngayon , hanggang ngayon lumulugso pa ang negosyo nila mom hindi ako makakauwi sa new york kong hindi ako magtratrabaho .. kailangan kong umuwi dahil kailangan ako sa companya ni mom..
" NAPAKATANGA MO! BOBO!"
" Manager.. tama na nga ang kasisigaw mo, may nasasayang kading oras .... Ano na, magsisimula naba" pamilyar ang boses nayon.
" Ah oo pasensya na ..sige magmakeup na kayo" bigla namang umamo tong bakla..hindi kona nakita yong lalaki kainis na bakla parang sya yong epal sa watrapd na binabasa ko kagabi, tapos ako yong lalaki don at yong lalki kanina ang partner k--
0//0
Anong sinasabi ko?! Hindi pwede!! Nababaliw na ata ako..hindi talaga, babae ang gusto ko hindi lalaki..*sigh* kong ano ano ang naiisip koInayos ko nalang ang gamit para sa photoshoot
YOU ARE READING
Reincarnated Series 2 : Billionaire's Lost Daughter
General FictionSeries 2 Book 1 When destiny is childish. Playing other's life. When in just one story everything mix up simply like all in one world. What will you do? If you open your eyes in this kind of world? Can you handle the vampires? The ghost? the other...