Jimi : Tae....
Jimi vilikkanath Kett aranenn ariyan vendi Tae thirinj nokki.......
Jimi anenn arinja tae veronnum nokkathe avidenn vegann pokan sramichu......
Jimi : Tae onn nikk....
Jimi Avante pinnale chenn kond vilichu paranju........ Avalde ochathilolla vilich parachil Karanam avan avide ninnu.....ennitt dheshyathil avale nokki.....
Tae : Ninte face njanente life le ini kanallum prarthicheya....athrakk veruppa enikk ninne....onn poyi tharavo......
Jimi : Please...Tae...njan parayane onn kelkkk....
Tae : Enth kelkkan....ninte bharthavinem pillerem patti parayan ane enikk kelkkanda.... so get lost....
Tae dheshyam kond chovann avalod paranjitt avidenn veendum pokan sramichu.....
Jimi : Bharthav.....ninte vicharam enna ann njan kalyanam kazhichenna.....
Tae stood still .....
Tae : E..entha..
Jimi : Njan married allenn......
Tae : Appo... Felix...Enikkonnum manasilavanilla....ninte Puthiya drama vellom ano ente sympathy pidich pattanolla.......
Jimi : Ninakk vishwasikkuvane vishwasikkam tae...
Ann njan Uk kk poyi ath neran....athum chettante nirbandha prakaram......pakshe kalyanathinte ann njan sammathamalla enna paranje......enikk Ni illathe pattillarnnu tae.......Tae : pa..pakshe ninne njan vilichappol.....Ni eduthillarnnallo....
Jimi : Ath ente chettan karanavayirunnu.....Ni oru vattam vilichappozhe njan edukkathayapol Ni enne upeshicho tae.....njan ninne ethra vattam vilichenn Ni nokkiyayirunno......nammal thammil athre ollayirunno tae.....
Tae : Ath...njan.....
Jimi : Ini paranjittentha........
Tae vere onnum mindiyilla.....oru kanatha nishabdhadha avarude idayil padarnnu...... Pakshe Jimi ath murichu.....
Jimi : Ente jeevithamo ingane poyi...
Ninte life engane pon..... Tae married alle....Tae : Athe...
Jimi : Wife pregnant alle......ethra masama....
Tae : 6...engane...
Jimi : mall l vechitt yoongi yumayitolla ninte samsaram just kettayirunnu.....
Tae : Yoongi...avane engane....
Jimi : Just parijayam.....
Tae : Oh....
Jimi : Appo Tae.....Take care.....njan anna.....
Jimi avane nokki onn punjirichitt avidenn poyi....
And Tae enth cheyyanonn ariyathe anangathe avide ninnu.....
YOU ARE READING
A Love Hate Love Story ( Taekook Story)
FanfictionKookie yum Tae yum newly married couples an. Oru forced arranged marriage ennokke parayam. Avar parasparam angottum ingottum ishtapettum manasilakkiyumallayirunnu kalyanam kazhichathu. Their life went on like a love hate story. but life journey yude...