Chapter 11 : My baby tiger 💕

673 71 7
                                    

Kookie pathivupole ravile oru 7.30 okke ayappol enittu.....aval bedside il avalude kude tae ne expect cheythayirunnu...but he's not there....maybe like yesterday he went to his work.....avan ponenu mumb avale onn vilikkayirunnu....but avan Ivale bother cheyyanda enn orthayirikkum vilikkanje.....

Anyway...aval eppazhathem pole palluthech fresh ayi kitchen ilekk poyi.......

But... She was wrong......

Aval kitchen il poyappo kandath sherikkum sweat ayi oru towel um kazhuthilitt ninn tea kudikkunna tae ne ayirunnu......

Tae : Good morning....

Kookie : morning....njanortha tae work in poyenna....Ithenna odan poyo.......

Tae : odan poyathalla.....Gym il poyatha.....

Kookie : Tae gym ilokke pokuvo....

Tae : idakk ...inn leave aya kond pokann vechaya.....

Kookie : Innenna leave....

Tae : Inn shaniyazhcha aadi potti penne......

Kookie : Ooo...I see.....alla inn leave ayitt enna parupadi.....

Tae : Relatives inte veetilokke onn ponam......nammal married ayitt ithuvare areyum visit cheythitillallo...... athukond inn onn poyekkam enn vech......

Kookie : Oooo...you carry on....njan poyi enikk Venda kappi idatte.....alla...ee kappi podi illand njanengane kappi ondakkana.........

Kookie frowned ayitt avide ninnu.....appol tae avalude nere oru cup neeti......

Kookie : Ithenna....

Tae : Coffee....

Kookie : Enikkano.....

Tae : Alla Enikk....ee potti kochine kond....

Kookie : Dheshya pedathe ente baby bear eh.....

Tae : Baby bear oh.....

Kookie : Athe Baby bear...ente cute baby bear......

Tae : Njan baby bear onnumalla....njan tiger ah.....

Kookie : engi...Baby tiger ok.....

Tae : Mmmmm

Kookie : njan chodhikkan vecha karyam vitt.....engane arinj enikk coffee ishtanenn...

Tae : Athokke njan arinj......

Kookie : Alla..... ithengane ondakki....I mean.....

Tae : Athokke njan ondakki.....ente wifie kk pinne coffee ishtanel njan ath ondakki tharande.......

Kookie : Aww....ente kaduva kutti enna sweet ah......

Tae : Athokke vid....ippa ente Kookie kunj ing vanne......

Tae paranjond Kookie ne Avante aduthekk drag cheythu...... ennitt avale hug cheythu......

Kookie : Eyy...vid tae....

Tae : Athenna.....

Kookie : Adhyam poyi kulikk....viyarth nikkayalle.....ennitt namakk ithokke cheyyam......

Tae : Really

Kookie : Enth really....

Tae : Nee paranja...ithokke cheyyamennath.....

Kookie : Ethokke.....

Tae : Ithokke......

Tae Kookie ne nokki cheruthayitt blush cheythitt...oru shy expression angi ittu......

A Love Hate Love Story ( Taekook Story)Where stories live. Discover now