Nóng quá, rất nóng, bức bối chết đi được!
Thái dương lên thiên đỉnh và trời không một gợn mây ban phát bóng râm. Nắng gắt như hỏa diệm thiêu cháy mặt đất, đất thở, người cũng thở, nặng nề. Mồ hôi nhễ nhại xoa vào vết thương trên cơ thể ran rát đến khó chịu. Khói bụi mù mịt, hơi ẩm và máu trộn lẫn vào nhau tạo thành thứ mùi kì dị xộc thẳng vào mũi.
Touka quả quyết rằng chỉ có bọn ngốc mới đi đánh nhau giữa tháng hè cháy da cháy thịt như thế này.
Trớ trêu thay cô biết mình hiện tại cũng nằm trong số bọn ngốc đó. Nhưng ít nhất Senju Touka chỉ là bên liên lụy vào kế hoạch điên rồ của hai anh em nọ mà thôi, hai cái tên rõ ngang như cua đồng!
Nàng Senju biết rằng trên đời này những thứ khiến con người ta phải đánh cược vận may rủi của bản thân ghê gớm nhất đó chính là tính mạng, tiền bạc và nghe theo Hashirama thực hiện ý tưởng táo bạo liên quan đến gia tộc đối địch của bọn họ - tộc Uchiha. Chúng bất chợt nảy ra trong đầu Hashirama như con xúc xắc trong sòng bài, ai mà biết được lỡ đâu vừa cược đại nhưng mở bát ra lại tròn trĩnh con số bé nhất trong sáu mặt.
Thật quái lạ làm sao khi gã anh họ của cô, một thủ lĩnh mạnh mẽ, khôn ngoan và sáng suốt dẫn dắt một trong những nhẫn gia hàng đầu nhẫn giới lúc bấy giờ lại luôn để bản thân chui vào mớ bòng bong của rắc rối mang tên "Uchiha". Mặc dù các trưởng lão đã nhiều nhắc nhở thậm chí là răn đe nhưng hắn vẫn không thể bỏ khỏi miệng những câu đại loại như "ta nhất định sẽ kết minh cùng Uchiha" hay "Madara nhất định sẽ đồng ý" và lao như thiêu thân thấy lửa thực hiện lí tưởng vĩ đại đó.
Touka chưa bao giờ xem thường lí tưởng của Hashirama, bởi lẽ cuộc chiến giữa các gia tộc ngày càng trở nên vô nghĩa hơn bao giờ hết, mọi người đã quá mệt mỏi rồi và chỉ mong nó sớm chấm dứt. Nhưng kết thúc nó như thế nào mới là điều nan giải. Dù xét trên thực tế hiện tại Uchiha đã bắt đầu có dấu hiệu yếu dần đi nhưng cặp anh em thủ lĩnh tộc Uchiha không phải những kẻ dễ khuất phục, mặt khác Hashirama lại không đồng tình với việc ép Uchiha vào đường cùng mà thay vào đó phải lập ra một kế hoạch để đôi bên tự nguyện giảng hòa với nhau.
Và kế hoạch "vĩ mô" đó bắt đầu được tiến hành trong hôm nay. Thậm chí Tobirama còn tham gia vào, thật không thể tin được! Touka không thể hiểu nổi, thứ kế hoạch lạ kì mở đầu bằng "vờn" nhau với Uchiha, cố giữ khoảng cách để không giết bất kì ai, sau đó dù cho có bất ngờ đến đâu, không hiểu gì cũng phải nhanh chóng rút lui nhanh nhất có thể - anh em bọn họ đã nói y như thế với Touka.
Cái gì cơ?
Xin lỗi, huynh đệ các người có thể nói chi tiết "cái gì đó bất ngờ" được không? Là cái gì bất ngờ? Tại sao lại phải rút lui?
Nhưng họ chẳng giải thích gì thêm cả, điều cuối cùng cô còn nhớ được đó là Tobirama vỗ lên vai cô - như thể an ủi điều gì đó, hắn nói rằng: "trong vòng một tháng sau vất vả cho ngươi, Touka"
Senju Touka rời khỏi căn phòng của thủ lĩnh trong hoang mang, đến khi về nhà đắp chăn ngủ vẫn còn hoang mang và hoang mang đến tận khi cô đang đứng giữa chiến địa này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương pháp đình chiến tốt nhất với đối thủ
FanfictionNếu được cho một cơ hội để làm lại từ đầu, Hashirama và Tobirama sẽ dẫn dắt tiến trình liên minh với tộc Uchiha như thế nào?