Chương 1

43 13 3
                                    

Kagome, kagome

Kago no naka no tori wa (Hỡi chú chim trong lồng)

Itsu, itsu deyaru (Khi nào, khi nào chú bay ra?)

Yoake no ban ni (Lúc chập choạng và lúc tối trời)

Tsuru to kame ga subetta (Cả sếu và rùa đều nhào ngã)

Ushiro no shoumen dare? (Ai đang ở sau lưng?)

...

"Thời khắc đối diện với Quỷ, chim trong lồng đã tìm được kẻ chết thay..."

...

Rất nhiều người nói với Chu Tranh rằng, mẹ cậu là người phụ nữ xinh đẹp nhất mà họ từng gặp trên đời.

Giống như Bạch tước.

Mẹ cậu cũng có một cái tên rất đẹp, Bạch Biên.

Chu Tranh cũng cảm thấy như vậy.

Mẹ thích ngồi trên giường bệnh ngắm nhìn bầu trời xanh bên ngoài khung cửa. Hàng lông mi cong đôi khi khẽ rung động.

Những lúc ấy, Chu Tranh tưởng như đó là một chú bướm.

Trong nhận thức của một đứa trẻ 7 tuổi, những điều khiến người ta vui vẻ sẽ được gọi là "đẹp".

Ai nhìn thấy mẹ cũng đều ngẩn ngơ rồi bất giác mỉm cười. Nhưng cậu không hiểu, vì sao mỉm cười rồi, họ lại dùng ánh mắt khác lạ nhìn mẹ và cậu.

"Bạch phu nhân đẹp thật đấy, mỗi lần nhìn thấy cô ấy rồi nhớ đến địa phương này là chỗ nào, tôi đều cảm thấy tiếc cho mĩ mạo của cô ấy"

"Trước đây hình như cô ấy là nghệ sĩ biểu diễn đàn tranh có phải không?"

"Nhưng dù đẹp đến mức nào, thì chỗ này cũng là viện tâm thần"

"Các cô biết không, tôi nghe nói, không phải tự nhiên cô ấy bị điên..."

...

Tâm thần, bệnh viện tâm thần, bệnh nhân tâm thần.

Trước đây, Chu Tranh không hiểu những từ này mang ý nghĩa gì, cho đến năm cậu 6 tuổi.

...

Mẹ cậu là Bạch tước.

Bạch tước sinh ra bạch tước con.

Vì sợ một ngày Bạch tước sẽ bay mất, ai đó đã nhốt Bạch tước vào lồng giam. 

Bạch tước bị bẻ gãy đôi cánh, nỗi sợ khiến nó hoảng loạn. Tự làm hại mình, cũng khiến bạch tước con máu chảy đầm đìa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chim Trong Lồng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ