Cả bọn nhanh chóng giải phóng đại long khủng bố trong quần ra, nó kinh khủng đến mất tiểu Ý hốt hoảng tái xanh mặt. Trong đầu không ngừng vang lên khúc nhạc tưởng niệm kết thúc cuộc đời cùng với những hình ảnh thê lương thảm khóc khi bị đại long tra tấn tinh thần lẫn thể xác
" Không không..không được đâu cái..cái thứ khủng kiếp đó mà vào người chắc chắn sẽ chết mất..đừng..cố quá thành quá cố đó"
Khuôn mặt nhỏ tái nhợt như sắp ngất, Thiên Ý run rẩy cố gắng bò đi để thoát khỏi mối nguy hiểm cận kề nhưng tiếc rằng chưa được bao lâu họ lại kéo cậu lên giường khoá chặt tay chân cho khỏi nhúc nhích rồi mỉm cười dịu dàng. Nụ cười ấy như hàm chứa rất nhiều điều kinh khủng, họ thì đang vui lắm chứ cậu có vui nổi đâu. Còn thêm câu nói an ủi tựa như không thì cũng chẳng thể trấn an nỗi tâm trạng bây giờ của tiểu Ý
" Vợ đừng lo các lão công sẽ hảo hảo thương vợ đến sướng chín tầng mây mới thôi nha~"
" Không không cần đâu..lòng thành này nhận không không nổi a"
" Không nhận cũng phải nhận!"
Nói xong Dịu Hưng đặt đại long dài 35cm ở trước cửa huyệt nhỏ liền phụt một cái cấm cả nguyên con vào sâu bên trong đụng đến một cái cửa nhỏ khác đang mím chặt chưa bao giờ với tới. Hắn nhẹ nhàng thở phào sung sướng, đúng là vợ nhỏ là số một kẹp đại long của hắn chặt đến mức vừa đã vừa sướng.
"Aa!"
Hắn đã vừa vào đột ngột liền nhấp hong mạnh vào huyệt nhỏ chưa kịp thích ứng đến phụt phụt dịch dâm tung toé bên ngoài. Tiểu Ý bị khoái cảm lấn chiếm đến mê mang, cơ thể nhỏ bé mảnh mai của mình không ngừng co giật và run rẩy tựa như bị giật điện đến mất cả hồn lẫn lý trí. Chỉ biết nằm để người khác địt mà rên rỉ dâm đãng, phóng ra những luồng tinh loãng trắng khắp nơi và nước dâm tràn trề như bờ đê. Không chỉ có cúc hoa bị hành hạ đến tê rần mà tay chân đáng thương cũng bị các lão công sử dụng như công cụ tuốt cặc.
Côn thịt vĩ đại ra vào như vũ bão, mỗi lần rút ra đều kéo theo tầng tầng lớp lớp thịt non lòi ra rồi lại thúc vào ép hoa cúc phải bắt kịp theo tốc độ của nó. Bên trong bị mài mòn đến đỏ ửng, từng nếp thịt non bao phủ lấy côn thịt gớm ghiếc mà mút lấy mút để không ngừng, cửa nhỏ ở sâu bên trong cũng bị đâm dồn dập đến mức mở miệng.
Dịu Hưng cảm nhận được miệng tử cung đã bắt đầu mở ra liền tức khắc chui đầu buồi béo 'ót' vào bên trong, đâm đến tận vách của tửu cung. Tay hư của lão công bỗng giơ lên cao đánh thật mạnh vào cái mông trắng nõn của y đến nỗi đỏ tấy như đào chín rục, cười khoái chí
" Vợ nhỏ thật dâm đãng a~ mới đó mà đã mời gọi chồng mình thụ tinh cho mang thai rồi"
"AA! Đừng..đừng đánh mà~ đau..trướng quá!"
Bỗng nhiên tay chân nhỏ nhắn bị nắm chặt đến phát đau, bọn họ ai nấy đều chờ đến không chịu nỗi nữa sắp phát điên đến nơi rồi, ai biểu tiểu mỹ nhân của họ dâm đãng quá. Ngay cả khi chơi bằng tay với chân của bé rồi nhưng mà…nó vẫn không chịu dịu xuống!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ) Làm Ơn Hãy Tránh Xa Tôi Ra !!
RomanceTác giả: Tô Tử Hy ( Niro1210) Tác giả chỉ đăng tại Wattpad Thể loại: đam mỹ , ABO, np Nhân vật chính: Hà Ly (Thụ)