Ngày... tháng... năm...
Hôm nay anh mình gặp Jayson, anh ấy rất đẹp trai và có vẻ là một alpha ưu tú. Mày đen này, mắt sáng và con ngươi lai Pháp màu nâu, anh ấy cũng có một nuốt ruồi nhỏ hình ovan dưới đuôi mắt trái nữa.
Anh vừa tới bắt chuyện với mình, mình đã thích ngay. Khi hai đứa đứng sát bên nhau giữa nơi đông đúc ồn ào ấy, phermonie trong cơ thể mình cứ sôi sục lên dù chưa đến chu kì phát tình nữa, tai cứ nóng nóng, và mình không thể dời ánh nhìn ra khỏi anh dù chỉ một giây...
...
Anh ấy đang đưa mình về bằng xe riêng, và dù không biết gì về xe nhưng có thể thấy trong này thực sự rất đẹp. Tựa như xe mới mua vậy, da ghế lóng loáng và không khí bên trong tỏa nhẹ một hương nước hoa.
"Mùi này được chọn và pha mô phỏng gần với phermonie của anh đấy, mùi hoa, giúp thư giãn hiệu quả lắm", anh đã nói như vậy. Ồ, vậy là của anh ấy sẽ giống với hương hoa gì nhỉ? Tò mò ghê
...
Ngày... tháng... năm...
Sáng nay mình tình dậy khỏa thân trong lòng một người khác. Mình đã rất sợ. Nhưng may quá, cổ mình chưa bị cắn.
Anh ấy vẫn ngủ say, hơi thở ấm nóng cùng chút phermonie sáng sớm phả trực tiếp lên gáy mình và đôi tay rắn chắc ghì mình vào lòng anh.
Chăn dính một chút máu, đệm ẩm ướt, quần áo thì quăng đầy sàn. Chiếc khăn anh dùng để lót cho mình cũng ướt sũng nằm trơ trọi ở góc giường.
Người mình sạch sẽ, chắc anh đã lau cho mình.
Mình trườn khỏi anh và thu dọn đồ đạc. Có tất cả ba cái bao cao su xung quanh thùng rác và hai cái trong nhà vệ sinh, ít hơn con số mình đã tính.
Khi tắm, mình đã ngã vì chân vẫn chưa thể ngừng run và mông vẫn còn đau quá. Anh nghe tiếng động lớn đã tình và vội vào tìm mình. Anh giúp mình vệ sinh sạch sẽ bên trong nhưng rồi cả hai lại quấn lấy nhau thêm một lần nữa.
Mình đã phải dùng đến khăn quàng để che đi những vết bầm trên cổ. Chúng còn hơi đau, nhưng mỗi khi chạm vào thì trái tim mình lại đập thật mạnh.
Kích thích quá, mình biết rõ lúc đó chính mình là kẻ đã nói anh để lại thật nhiều dấu hôn. Chúng cho mình cảm giác như thể mình là của anh vậy.
Dù chưa hề đánh dấu.
Dù mới chỉ qua đêm với nhau một lần.
...
Ngày... tháng... năm...
Anh ấy về nước rồi.
Anh dúi vào tay mình một tờ danh thiếp xinh xắn, rồi ngay giữa sân bay, mặc kệ xung quanh có thật nhiều người, anh kéo mình lại và thơm nhẹ lên trán.
[Tháng sau anh lại có dịp về, nếu em rảnh, anh chiếm một chút thời gian của em được không?]
Đó là tin nhắn đầu tiên từ anh sau khi mình thêm anh vào danh sách bạn bè.
[Được ạ], mình đáp không chút lưỡng lự, [Báo trước cho em, em muốn tới đón anh]
[Đến nơi anh sẽ nhắn lại liền, về nghỉ đi nhé chiều em còn lịch đó]
[*Biểu tượng cảm xúc hình trái tim nhỏ*]
Dấu xanh trên khung avatar tròn nhỏ của anh tụt tắt. Có lẽ chuyến bay đã bắt đầu rồi, mình cắt danh thiếp của anh vào túi và lưu tin nhắn của anh vào mục thông báo ưu tiên.
Thế rồi, đợi mãi mà anh không hề nhắn lại thêm lần nào nữa.
......................................
Ngày... tháng... năm...
Anh không online, cũng không có phản hồi lại. Chuyến bay nào lâu vậy chứ? Hay là máy anh hết pin rồi?
......................................
Ngày... tháng... năm...
Mình đã nhắn trước, anh ấy có nghĩ mình mất giá không? Đã hai ngày rồi
......................................
Ngày... tháng... năm...
MÌnh đã chờ điện thoại cả ngày, thậm trí còn mở ra kiểm tra cả lúc chờ đèn đỏ nữa, nhưng vẫn không hề có một thông báo nào từ Jason.
......................................
Ngày... tháng... năm...
Anh ấy chặn mình sao? Hay anh bận quá? Mình gửi tin nhắn mấy lần đều không xem gì hết.
......................................
Ngày... tháng... năm...
Anh ấy có lẽ đã không có ý định lâu dài với mình ngay từ đầu. Suy cho cùng thì tất cả những gì bọn mình có với nhau là một đêm say xỉn.
......................................
Ngày... tháng... năm...
Anh ta là đồ tồi tệ.
Ngủ với mình, hứa hẹn đủ thứ, rồi bỏ đi.
Thật may mà anh ta đi sớm trước khi mình kịp tơ tưởng mấy thứ viển vông để rồi lại đau khổ...
......................................
Ngày... tháng... năm...
Mình lại nhớ anh ta nữa rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm ấy
RomanceVô tình gặp một anh chàng con lai đẹp trai và phát sinh quan hệ, và rồi anh mang thai. Lo lắng, sợ hãi và tưởng mình đã bị bỏ rơi, anh cay đắng chấp nhận nuôi con một mình cùng nỗi day dứt khôn ngươi về hình ảnh của người đàn ông nọ. Mọi chuyện cứ t...