Ngày... tháng... năm...
Mình lại mơ thấy anh. Kể từ khi Jayson về nước tới giờ đã hơn một tháng rồi, mình vẫn không thể ngừng nghĩ đến người ta.
Mọi thứ vẫn lặp lại y chang những gì diễn ra ngày hôm ấy, thậm trí mình tới giờ vẫn có thể tưởng tượng ra rõ mồn hương alpha mạnh mẽ của anh khi trộn lẫn với mùi vị Omega nhạt nhòa quen thuộc tỏa ra từ cơ thể.
Chúng mình vừa mở được cửa đã lao vào nhau như hai con thú đói. Mùi phermonie của anh bao phủ lấy mình, anh vừa hôn vừa ghì chặt lấy hông mình, ép vào cột.
"Em thơm quá". Anh thích phermonie của mình.
Lúc ấy cả cơ thể mình đều nóng rực hết, mắt mờ đi, đầu óc cứ quay cuồng như say rượu. Anh vùi đầu vào cổ mình mà hôn, rồi cứ thế mút mát dần xuống tới vai, xuống ngực, xuống bụng, sơ mi mình loang lổ vết nước bọt và mồ hôi.
Anh hay khen mình ngoan, hơi thở anh nóng hừng hực phả vào tai cùng tiếng nước bọt làm chân mình mất hết cả lực. Ngã vào lòng anh, mình lập tức được bế vào giường.
Trong suốt những lần chúng mình "yêu" nhau, anh đều dịu dàng và lo cho mình từng chút.
Anh kê gối lót cho mình, liên tục hôn mình, tay thì xoa xoa bụng mình rồi dỗ dành như em bé.
Bàn tay anh như có lửa vậy, rờ rẫm đến đâu, cơ thể mình lại rung lên bần bật và râm ran như bị chốt cháy từ bên trong.
Không cần tới chất bôi trơn hỗ trợ, bên dưới mình liên tục trào dịch, chất nhờn chảy nhớp nháp ướt hết một mảng đùi rồi chảy dài xuống chân, thấm vào đệm.
Cả đêm, chúng mình không rời nhau lấy một phút. Hai làn da cứ hơi hâm hấp tựa sốt, dán sát vào nhau. Chân mình khi quấn quanh hông anh, khi lại ghì chặt cổ anh, những ngón chân căng cứng rồi lại co quắp vì những cơn khoái cảm mãnh liệt.
Phermonie nồng nặc bao phủ căn phòng, át đi cả cái mùi tanh ngai ngái đặc trưng của những cuộc hoan ái.
"Đáng yêu quá..."
"Đúng rồi, ôm anh đi, anh muốn ôm em..."
"Nếu đau thì nói với anh nhé, nhưng anh hứa sẽ không để em đau đâu"
"Không sao, không sao, em giỏi lắm, sắp vào hết rồi..."
"Anh lót khăn rồi, đừng ngại, không ai thấy đâu..."
"Nhìn anh, nhìn vào mắt anh..."
"Em muốn ra chưa? Anh làm nhanh lên một chút nhé?"
"Em tuyệt lắm, ... bé của ai mà ngoan thế cơ chứ? Làm anh cứ muốn giữ em lại thôi"
Từ lời nói đến hành động, anh ấy âu yếm cả cơ thể lẫn trái tim mình.
Nửa đêm, mình hình như có khóc, vì sướng, cũng vì anh dịu dàng và yêu chiều mình quá đỗi. Những người trước đây chưa một ai nói câu "Ngoan lắm" với mình, chưa ai xoa đầu hay kê gối cho mình cả. Mình chưa từng được ai xoa lưng và lau mồ hôi sau khi kết thúc, thậm trí họ còn lên đỉnh trước và bỏ mặc mình lại nữa.
'Ngủ ngon, sáng mai anh sẽ gọi em dậy, em yêu".
Rồi anh hôn trán mình, cũng cướp đi nốt chút lí trí mong manh còn sót lại sau cuối.
Mình thừa nhận, ngay lúc ấy mình đã rơi vào lưới tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm ấy
RomanceVô tình gặp một anh chàng con lai đẹp trai và phát sinh quan hệ, và rồi anh mang thai. Lo lắng, sợ hãi và tưởng mình đã bị bỏ rơi, anh cay đắng chấp nhận nuôi con một mình cùng nỗi day dứt khôn ngươi về hình ảnh của người đàn ông nọ. Mọi chuyện cứ t...