Bánh thiêu cục đá
https://rockman2127.lofter.com/post/3171c859_1c7f5ddc9
[6927] thầm thì 1
COUCOU/ thầm thì 1
Rửa tội ngày
Lễ rửa tội vốn nên vào buổi chiều bốn điểm đúng giờ bắt đầu, xuất hiện ở giáo đường nhập khẩu ba người đã tới muộn một lát.
Cầm đầu nam nhân có trương không tầm thường phương đông gương mặt. Hắn vóc người thon dài, màu đen đâu liêu áo khoác tùy động tác giơ lên một góc. Hắn phía sau khẩn chuế mặt vô biểu tình một nam một nữ, hai người thần sắc lãnh đạm, giống băng chế tích binh. Bọn họ lập tức hướng chủ đường phía trước nhất đi đến, nện bước thực mau, đủ âm bị thảm nuốt hết.
Nơi này thực không hẳn là xuất hiện người xa lạ. Tuần khi giáo đường cũng không đối người ngoài mở ra, huống chi là ở như vậy đặc thù nhật tử. Hôm nay là đỗ lan đức gia tộc đời thứ ba sinh lần đầu tử rửa tội ngày. Đối với Cơ Đốc đồ gia đình mà nói, đây là cả đời nhất định phải đi qua quan trọng thời khắc. Càng không cần đề, cái này hiển hách gia đình ở nước Pháp bắc bộ là như thế nào cử trọng nhược khinh.
Ở sáng sủa nhật tử bước lên giáo đường tiêm tháp ngắm cảnh đài, hướng tây nhìn ra xa là có thể nhìn đến cái kia vắt ngang với trước xà hình núi non. Trong núi thiên nhiên nguồn nước từ Caesar thời kỳ khởi đã bị đỗ lan đức một hệ cầm giữ nơi tay. Dưới nền đất nước suối là trào ra tài bảo hoàng kim, trút ra mấy cái thế kỷ chưa từng ngừng lại, vì cái này gia tộc tích lũy thường nhân khó có thể tưởng tượng tài phú. Đỗ lan đức nhóm tại nơi đây chiếm cứ năm tháng quá mức đã lâu, dòng họ này kế tục quá nhiều đồ vật, đến bọn họ coi trọng là bí ẩn vinh hạnh. Mọi người đem chịu mời tham gia rửa tội lễ coi như chính mình thể diện, liền toà thị chính đều cảm kích, phái tuổi trẻ nhất đầy hứa hẹn quan viên làm đại biểu tiến đến.
Căn cứ vào này, vô tình mạo phạm, nhưng đến trễ này một hàng xa lạ gương mặt đích xác như là khách không mời mà đến, lỗ mãng xâm nhập này phiến tính bài ngoại thần thánh lãnh địa. Càng không nói đến ba người trên người lệnh người vô pháp xem nhẹ nguy hiểm khí chất, làm ngồi ở giáo đường ghế dài thượng khách đều có chút bất an.
Đi theo ở phương đông nhân thân sau thanh niên mang tỉ lệ khoa trương ếch xanh khăn trùm đầu, trước mắt hai khối đảo tam giác thanh ấn; nữ nhân xinh đẹp lại mang thứ, tầm mắt mới vừa rơi xuống ở nàng lỏa lồ bụng thượng liền bị nàng trong tay lập loè hàn quang tam xoa kích dọa lui. Nàng diên vĩ dường như tím phát khoác trên vai, giống mới từ trong biển lên bờ thủy yêu. Bọn họ thoạt nhìn tùy thời chuẩn bị cấp tân sinh nhi giáng xuống nguyền rủa.
Bọn họ là ai? Mọi người bắt đầu trao đổi ánh mắt, nhưng tự giữ thân phận không chịu lẫn nhau nghị luận. Du khách rất ít ở cái này thời tiết xuất hiện, du lịch mùa thịnh vượng sau khi kết thúc bọn họ thuỷ triều xuống dường như ly tán, đem thành phố này quyền sở hữu trả lại đến nguyên trụ dân trong tay. Đám kia mỗi tháng một lần giống thằn lằn giống nhau bò vào thành tới Âu minh nghị viên cũng sẽ không vào lúc này hiện thân, rốt cuộc tự thảo không thú vị cũng không phải là cái gì hảo thói quen. Không phải vào nhầm du khách, cũng phi giảo hoạt chính khách. Các tân khách tìm tòi nghiên cứu mà nhìn về phía hôm nay chủ nhân, vì thế bọn họ kinh ngạc phát hiện, cái kia căng ngạo nửa đời đỗ lan đức tước sĩ cười ha hả, nếp nhăn đều tràn ra vui sướng.