https://1987831665.lofter.com
【6927】 chúng ta từng ở mùa hè kết hôn ( 1 )
Chủ 6927, ẩn all27, đại khái.
Dọn Tieba cũ văn
.
Chán ghét màu trắng, còn có nước sát trùng khí vị, tổng hội liên quan suy nghĩ khởi khi còn nhỏ hồi ức. Lục đạo hài đứng ở trên hành lang, dựa lưng vào bệnh viện tường, lạnh băng tam xoa kích ở khúc khởi khuỷu tay cong chỗ sắp đặt.
.
Lui tới nhân viên y tế nôn nóng mà bận rộn, như là kiến bò trên chảo nóng. Bọn họ biểu tình mang theo kinh sợ còn có sợ hãi cùng nôn nóng. Bởi vì phòng chăm sóc đặc biệt ICU người sinh tử, có lẽ quyết định bọn họ còn có thể tại ngày mai uống thượng một ly Cappuccino vẫn là ở trong quan tài chấm dứt cuộc đời này.
.
"Chi ——" thuỷ tinh khắc môn nhẹ nhàng chuyển động, màu đen uy lực tư giày da ánh vào mi mắt, lục đạo hài nhìn triều hắn đi tới người, trên mặt nhìn không ra biểu tình. "Ngươi có lẽ có thể vào xem." Trầm thấp từ tính tiếng nói ở chết giống nhau yên tĩnh vang lên. "Nga nha thật làm ta giật mình, ngươi cho rằng ta là tới bái phỏng người bệnh sao." Ngả ngớn tà tứ thanh âm tựa hồ đối người lời nói khịt mũi coi thường.
.
"Tùy ngươi." Ném xuống những lời này liền từ bên cạnh hắn đi qua, gặp thoáng qua kia một khắc, lục đạo hài thấy hắn dưới vành nón cặp kia tựa như hắc báo đôi mắt phảng phất mang theo trào phúng cùng thương hại. Kia tính cái gì a, cầu vồng chi tử, làm người bực bội biểu tình, lục đạo hài lại cũng cũng không có cùng chi dây dưa, bước hơi hiện dồn dập bước chân vào kia cửa kính linh tinh.
.
Trên giường bệnh người lục đạo hài một chút cũng không nghĩ thấy, hắn không quen biết trước mặt người này. Màu nâu con nhím đầu hỗn độn không thôi có vẻ suy sút, không hề huyết sắc làn da lộ ra bệnh trạng tái nhợt, to rộng bệnh nhân phục lỏng le tròng lên nhân thân thượng. Này không phải Sawada Tsunayoshi, không phải.
.
Ưu nhã thong dong ảo thuật sư lần đầu tiên hy vọng ảo thuật cùng hiện thực trao đổi. "Ngươi đã đến rồi a, hài." Có chút vô lực thanh âm, tươi cười lại vẫn là tận lực xán lạn. "Xem bộ dáng này, đã có thể đi tìm mười một đại đi, Vongola." Bén nhọn khắc nghiệt ngôn ngữ làm phòng nhất thời lâm vào trầm mặc, không, rõ ràng không phải ý tứ này. Ngại với mặt mũi ảo thuật sư cũng không có xuất khẩu giải thích, chỉ là nghiêng đi mặt đi, màu lam đen tóc dài nhẹ nhàng vứt ra một cái độ cung.
.
"Muốn lại đây ngồi sao?" Đối với vừa rồi nguyền rủa tựa hồ cũng không có để ý Sawada Tsunayoshi, dịch hạ vị trí ý bảo. "Ta cũng không có thân cận Mafia tính toán." "Ta hiện tại chỉ là cái bệnh hoạn, hài." Sawada Tsunayoshi ngửa đầu nhìn hắn, trong mắt tràn ngập chấp nhất. Lục đạo hài dừng một chút, hắn thật sự không thích trước mặt người cái này thân phận, so với kia cái Mafia đệ nhất đem ghế gập thân phận càng làm cho người chán ghét.
.
Cuối cùng vẫn là tại mép giường ngồi xuống, Sawada Tsunayoshi thưởng thức lục đạo hài tóc dài. "Này thật đúng là vô lễ hành động, Vongola." Nhưng là cũng không chán ghét, lục đạo hài có chút không rõ hiện tại chính mình, rõ ràng căm ghét Mafia lại không bài xích người này, cái này làm hắn không thể không lấy Mafia thân phận sống sót người. "Kêu ta Tsunayoshi," ngón tay đem màu lam đen tóc dài vòng vài vòng ở trên tay, "Ta đã cùng reborn nói qua, tìm kiếm mười một đại mục."