Highball là một loại thức uống đơn giản, được phục vụ với đá, rượu mạnh và nước có ga. Ở Tokyo, Highball bao gồm ba phần: đá, Hibiki Whisky và nước soda.LƯU Ý:
- Tokyo's highball sẽ có yếu tố ăn chơi truỵ lạc, nếu bạn nhạy cảm với vấn đề trên, xin vui lòng không sử dụng loại đồ uống này.
- Để đạt hiệu quả vị giác tốt nhất, xin vui lòng sử dụng món đồ uống này kèm với một chút âm nhạc. Với mong muốn để người dùng cảm nhận đầy đủ phong vị ăn chơi của Tokyo's highball, chủ quán đã chuẩn bị những bài nhạc phù hợp với từng scene một và sẽ có một dòng thông báo nhỏ để bắt đầu đoạn nhạc đó. Người dùng có thể thử qua để trải nghiệm trọn vẹn Tokyo's highball.
- Sử dụng ngôn từ mạnh.
———————————————————————-23h khuya, Tokyo
Giselle hạ cửa kính, ngón tay thanh mảnh đặt nơi đầu điếu thuốc khẽ rung nhẹ. Tàn thuốc rơi xuống, để lộ ra đầu thuốc đỏ cháy rực trong đêm. Đằng xa xa ngoài kia, là cả một Tokyo không ngủ.
Đứng trên đỉnh Ohira nhìn xuống, vịnh Yokohama và cả Tokyo nữa, trong mắt Giselle chỉ giống như những vệt màu loang lổ bị vấy ra khắp một tấm vải đen mà thôi. Không một chút sốt ruột, Giselle bình thản rút trong túi áo ra một điếu thuốc nữa. Trong cái tĩnh mịch của màn đêm, ánh sáng duy nhất nơi đỉnh núi chỉ còn vương lại trên đầu điếu thuốc đỏ rực trên tay cô. Ngay cả đèn pha, Giselle cũng không thèm bật.
Một lúc sau, có ánh đèn xe bất chợt hắt qua người cô. Nhìn qua gương chiếu hậu của mình, Giselle nhận ra ngay dãy biển số quen thuộc. Khá đúng giờ đấy, Giselle cười thầm, rồi lẳng lặng mở cửa bước xuống xe.
- Mẹ kiếp nó! - Một gã đàn ông bặm trợn, trên mặt chi chít những hình xăm cũng bước xuống, tiến về phía cô - Đám cớm nó chặn hết đường lên đây rồi, thế quái nào mày không ra khu cảng cá mà lấy hàng đi, báo hại tao phải vừa chạy vừa tìm cách thoát khỏi chúng nó đến là mệt cả người.
- Hàng tao đâu? - Giselle chẳng mảy may quan tâm đến mấy lời chửi rủa của gã đàn ông kia, chỉ đưa tay về phía chiếc vali trong tay gã - Mày trễ hẹn hơn ba ngày nay rồi.
- Không cần phải hối - Gã cáu gắt quẳng chiếc vali về phía cô - Đợt này siết chặt hơn lần trước, chỉ được từng này thôi, cầm về mà chia nhau đi.Giselle không nói gì, đưa tay ném chiếc túi bóng màu đen trong tay lên ngực gã đánh bộp một cái rồi quay lưng đi. Đợi cho chiếc xe đằng sau mình đã khuất sau tán lá rậm rịt trong rừng, Aeri mới bình thản cho xe mình xuống núi.
_________________________________
( Tokyo Drift - Teriyaki Boyz)"WELCOME TO TOKYO"
Minjeong bật cười. Một gã điên nào đó vừa lao ra khỏi xe, phấn khích hét váng cả lên như thế. Chẳng qua là, gã vừa thắng một cuộc đua xe, mà phần thưởng không gì khác chính là chiếc xe của người còn lại. Kẻ thua cuộc, vốn dĩ đã hằn học vì thua độ, nay còn vì mấy hành động khiêu khích của người kia mà trở nên nóng máu, lập tức tung cửa xe ra đấm cho gã một cú choáng váng. Đám đông xung quanh thấy đánh nhau, không những không can ngăn mà còn hò reo cổ vũ nhiệt tình hơn cả.
- MẤY THẰNG CHÓ NÀY!
Đột nhiên, một giọng nữ đầy tức giận cất lên từ phía sau. Chưa cần nhìn thấy người, chỉ cần nghe tiếng, đã có vài kẻ nhát gan nhanh chân chạy mất. Đám người kia rẽ ra, nhường đường cho hai nữ nhân, một cao một thấp bước lên phía trước. Trong số đó, người vừa lên tiếng kia đang quắc mắt nhìn hai gã đàn ông quần nhau dưới đất, trước khi hất mặt cho hai tên đàn em nhảy vào lôi chúng ra.