Tác giả: LunaRossa
Link gốc: https://schachszu.lofter.com/post/1e466721_2b88bc2c5
Summary: Khi đôi mắt dõi theo, khi cầu nguyện trước bữa tối, tôi luôn gọi tên em trong tim, Son Heung-min, cái tên thật khó phát âm ấy nghe như một áng thơ tình.
------------------------------------------
Đối với hầu hết các cầu thủ bóng đá nổi tiếng, xuất bản tự truyện nằm trong list "100 việc phải làm trong đời". Những cuốn tự truyện thường phàn nàn, khoe khoang, và giải thích một số vấn đề, nhưng điều độc giả yêu thích nhất chắc chắn là những mẩu chyện bây giờ mới kể nội bộ trong giới, từng có vài cầu thủ cởi mở đến mức tiết lộ trên mông đồng đội có bao nhiêu nốt ruồi.
Ngay cả cuốn tự truyện được xuất bản bởi Harry Kane, người nổi tiếng thành thật ở Premier League, người hâm mộ và báo giới vẫn sẵng sàng soi mói từng chi tiết dưới lăng kính hiển vi, nhằm tìm ra kẽ hở. Nhưng kết quả hoàn toàn nằm ngoài dự đoán, anh không chỉ đề cập đến chuyện tình cảm cực kỳ riêng tư của mình trong cuốn tự truyện mà còn viết lại cặn kẽ mọi chuyện đằng sau việc cựu ngôi sao Tottenham Son Heung-min bất ngờ chuyển đến Paris trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023.
Vào ngày cuốn tự truyện được phát hành, hashtag về Levi, Kane và Son Heung-min chiếm giữ vị trí thứ ba trên thanh xu hướng của Twitter tại Vương quốc Anh. Lần cuối điều này xảy ra là vào mùa hè hai năm trước, người hâm mộ Tottenham vô cùng phẫn nộ, biểu tình trước cửa trung tâm huấn luyện, hô vang những câu khẩu hiệu "Ban lãnh đạo vô lương tâm, trả lại Sonny cho chúng tôi" và "LEVIGTFO". Nhưng khi câu chuyện đằng sau hậu trường được tiết lộ, gió đổi chiều và cư dân mạng tự hỏi rằng tại sao Kane lại có mặt trong sự kiện này.
Tối hôm đó, Sonny nhận được ít nhất 20 cuộc gọi từ người thân và bạn bè, vài người trong số họ nhắc anh mau kiểm tra các xu hướng tìm kiếm trên Twitter, số khác lại thúc giục anh đưa ra quan điểm cá nhân. Ngay trong buổi họp báo, đội trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc đã rất bối rối né tránh chiếc micro của cánh săn tin, anh vội vàng đeo tai nghe không dây và chạy xuống bãi đậu xe, những câu hỏi của họ thật là muôn hình vạn trạng, bám riết lấy anh như chú cún con phiền phức, chủ đề chỉ xoáy vào "bạn và Kane", về tình yêu và sự phản bội.
"Chúa ơi, làm ơn cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì?" Son Heung-min ủ rũ trên ghế lái, nhấc máy hỏi Thies, "Sao họ biết về điều đó?"
Thies hiển nhiên là đang nổi giận đùng đùng, "Sonny, cậu thực sự không biết gì ư! Tự truyện của Harry Kane vừa ra mắt công chúng ngày hôm nay. Ấn bản đầu tiên giới hạn 10.000 cuốn. Tôi đã phải xoay sở để lấy được một bản từ nhà phát hành đấy." Ông nhấn mạnh, "Cậu cũng nên đọc nó, mặc dù tôi thực sự ghét cả hai người, nhưng có vẻ như còn nhiều điều bất ngờ, chẳng hạn như việc Kane đã viết gì cho cậu trong cuốn tự truyện khá dài của mình."
"Nhưng—chúng tôi đã chia tay rồi, nếu muốn nói về tình yêu, thì cậu ấy cũng không thể tiết lộ quá nhiều." Sonny phàn nàn, "Tôi thực sự không ngờ chỉ một cuốn sách lại có thể mang đến nhiều rắc rối như vậy."
"Sonny, có những điều thậm chí còn tệ hơn cả sự thành thật của cậu ấy về mối quan hệ giữa hai người." Người đàn ông Đức lật giở cuốn sách ở đầu bên kia điện thoại, "Có lẽ tôi nên gửi nó qua đường bưu điện, bởi hiện tại tất cả các hiệu sách đều đã hết hàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series 1shot] [HarrySon] Giông bão nước Anh và Mặt trời nhỏ ở Bắc London
Fanfic[Series 1shot] [HarrySon] Giông bão nước Anh và Mặt trời nhỏ ở Bắc London Tác giả: TerachiNEO Link gốc: https://archiveofourown.org/series/3354244 Một series nhiều truyện ngắn cùng tác giả. Có thể sau này oneshot của tác giả khác mình cũng sẽ đăng ở...