Học tỷ x học muội (PN2)

239 16 0
                                    

Sau khi cùng học muội kết giao, có bạn gái vừa đẹp vừa thông minh lại còn là con nhà giàu ai mà chịu cho nỗi, Jisoo thích lắm thích đến mức em ấy muốn gì cũng chị cũng chiều hết. Nhưng mà em người yêu có một bộ mặt mà đến tận bây giờ Jisoo mới phát hiện ra đấy, em ấy quá mức quyến rũ và chiếm hữu nha, ngày nào cũng dụ dỗ jisoo làm, làm đến độ chị khóc lóc xin tha vì túng dục quá độ, vậy mà em ấy chỉ dịu dàng dỗ ngọt khiến chị chìm đắm trong sự ôn nhu đó rồi lại bị dụ dỗ làm tiếp, tức chết chị mà, em làm vậy có biết chị thích lắm không hả đồ mandoo.

Ngay cả bây giờ cũng vậy, đi tắm cũng không tha nữa 24/24 đều dính chặt chị. Jisoo sớm đã ở yên trong bồn tắm ngâm nước, nhìn thấy Jennie tiến vào, còn nghĩ rằng em ấy là đang muốn nói chuyện với chị ai mà có ngờ, học muội không khách khí mà cởi quần áo ra.

Hai cái bánh bao trăng nõn nà, đẫy đà có khi còn lớn hơn chị cả một cup chứ đùa, phần bụng gợi cảm bằng phẵng,không có mỡ thừa, chân thon dài mlem mlem, phía dưới trắng nõn không có gì che chắn khiến Jisoo cảm thấy mặt nóng lên...không kiêng nể mà lộ ra hết.

Jennie nhìn Jisoo đang đỏ mặt nhìn mình, cười cười, bé thỏ rùa lúc nào cũng ngại hết mặc dù đã làm biết bao nhiêu lần rồi mà chị vẫn cứ lần đầu, đi vào bồn tắm, ngồi vào lòng chị, tay ôm lấy eo nhỏ, miệng hướng về phía cổ chị mà hôn.

Tay trái vịn gáy chị, tay phải đặt lên đùi mà vuốt ve, sau đó dùng môi hôn chị, đầu lưỡi quấn quanh, xông vào càn quét bên trong. So với thường ngày thì hôm nay học muội có chút bá đạo, đầu lưỡi đảo quanh, không cho Jisoo thoát, hôn tới khi đối phương sắp ngạt thở mới quyến luyến buông ra.

Jisoo bị hôn làm cho cơ thể mềm nhũn, ngực phập phồng ghé lên vai học muội nghỉ ngơi.

"Honey...chúng ta làm nha"

Lại nữa, bé học muội cứ dùng sắc đẹp cám dỗ jisoo mãi thôi, biết chị không thể nào từ chối mà cứ dùng, đồ xấu xa "...được"

Nghe được sự đồng ý của Jisoo, Jennie gấp đến độ không kìm chế được, hôn lấy đôi môi , cả cơ thể bám chặt lấy chị, Jisoo ôm em ra khỏi bồn tắm, đôi chân dài bước tới phía giường, đặt em xuống, cơ thể chị đè lên em, cúi đầu hôn lên cổ em. Da thịt ấm ấp, mềm mại bao trùm lấy, Jisoo đưa tay nắm lấy eo Jennie xoa nắn, ở khe ngực hôn thật sâu rồi bỗng nhiên sờ lên phần đẫy đà nhất của em.

"A~"

Chỗ đó bị tập kích bất ngờ khiến cho hơi thở Jennie trở nên nặng nề mấy phần, cánh môi hé mỡ thở hổn hển.

Học tỷ mở ngón tay ra, chậm rãi vò nặn bộ ngực, bộ ngực trắng nõn tràn ra khỏi tay, cảm giác đỉnh ngực dần trở nên cứng, cọ cọ vào lòng bàn tay chị, miệng lưỡi trở nên khô đắng, hướng xuống dưới hôn một bên ngực, tay còn lại cũng không rảnh rỗi mà xoa nắn bên còn lại

"ưm~"

Kiều mị rên rỉ, Jisoo bị thu hút, em quá mê người khiến cô chịu không nổi, chị đem bánh bao hôn hết một lượt sau đó hé miệng ngậm lấy cherry mà cắn.

Một trận khoái cảm liên tục kéo đến, Jennie khó chịu muốn né "Ưm...jisoo-unnie"

Jisoo hôn bộ ngực của bé mandoo, hai tay dần chuyển xuống dưới, sờ eo sau đó đưa mặt vào trong đùi.

"Jisoo-unnie ?" ý thức được chị muốn là gì, Jennie xấu hổ toàn thân đỏ lên, vội la lên

Lưỡi nóng hổi cũng đã dãn chặt chẽ ở chổ tư mật, Jisoo liếm một đường, con mắt ôn nhu mà nhìn Jennie "Của em là ngon nhất"

Nói xong liền vùi đầu xuống liếm, Jennie hai chân run lên, tay nắm lấy tấm drap giường, bất lực mà chống đỡ người phía dưới.

Jisoo nóng bỏng nhìn chỗ tư mật đang rỉ nước, nơi đó đẹp đến không nói nổi, ủng đỏ và trơn mướt không có một sợi lông, vì cứ cách vài ba hôm là Jennie dụ học tỷ cạo cho mình, cuối đầu xuống duỗi đầu lưỡi liếm, móc ra từng tia dịch nhờn, bôi lên viên ngọc trai đang thập thò lấp ló, tinh tế mà hút. Ngón tay Jisoo tách cánh hoa mềm mại ra, vuốt ve viên ngọc trai.

Hai chân Jennie run lên, Jisoo đưa ngón tay, móc móc, ôn nhu ấn lấy chỗ nhạy cảm, học tỷ Kim thỏa mãn hôn lên chỗ đó một cái.

Jisoo bắt lấy chân em, tách chân ra, sau đó dùng phía dưới ấm áp của mình không ngừng cọ xát lên nơi đó của em. Hai cánh hoa đồng dạng trơn ướt dính vào nhau, Jisoo nhịn không được mà thoải mái thở một, hơi nhô eo không ngừng dùng chỗ mềm mại của mình chạm vào em, Jennie vì khoái cảm kéo đến mà rên không ngừng.

Cánh hoa ướt át hôn nhau thân mật không tách rời đến khi bắn ra vô hạn yêu thích. Cùng người mình thích thân mật chính là vui sướng nhưng mà túng dục quá độ cũng không nên, Jennie chỉ nhớ bị học tỷ yêu dấu làm đến mức nằm co quắp ở trên giường, vẫn là học tỷ đi lấy khăn lau chùi cho em.

Học tỷ còn nói nghỉ chút xíu rồi làm tiếp, hông muốn đâu, Jennie mặc dù hay dụ dỗ học tỷ nhưng mà sức người có giới hạn, em cảm thấy bản thân sắp hẹo tới nơi rồi, trước khi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, Jennie nghe được học tỷ ôm mình vào ngực, ôn nhu mà nói

"Chị yêu em, bé cưng"

"Em cũng yêu chị Jisoo à" nói xong em liền ngủ mất tiêu

Bên tai nghe được tiếng cười nhẹ như tiếng chuông bạc kêu ngân vang "Ngủ ngon, bé Jen của chị"

⭐😘

Học tỷ x học muội [Jensoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ