Nang maka uwi nako ng pilipinas kumuha muna ako ng Condo ko at don muna titira dahil di ko pa kaya mag patawad ngayon.
Nagpahinga muna ako kase pupunta ako SM mamaya mag kikita kami ni prince.
After 5 hours
Naka ligo nako at ready nako pumunta ng SM.
Sumakay nako ng sasakyan ko at nag drive hanggang maka punta ng sm.
Chinat ko na si prince at ang sabi niya nasa starbucks daw siya asussual Haha
Prince: Hoy! Marcus dto
Marcus: Ay haha kamusta na miss kita ahh.
Prince: Okay lang naman haha.
Ng maka 30 minutes kami ni prince sa starbucks ay nakita niya ang "kuya" ko kasama si Jiro at reyster.
Prince: Marcus...Kuya mo..
Marcus:hayaan mo sila.
Prince:Palapit sila sayo beh.
Marcus: So? wala nako pakeelam sakanya o sa kahit kanino pang kasama niya.
Prince: Woahh taray mo naman po babi
Babi yes tama pag kakarinig niyo. Nililigawan ako ni prince before ako pumunta ng Canada and sinagot ko siya last 3years and this July is our anniv mag 3 years na kaming mag jowa.
Vinci:Hi marcus nakabalik kana pala.
he said while smilingMarcus:hmm.
Vinci:kailan ka dumating?
Marcus:Kahapon lang vinci bakit?
Vinci: Vinci lang walang kuya?.…
Marcus:Natandaan mo pa ung sinabi ko sayo? Di na kita tatanggapin as a kuya ko. he said coldly
Vinci:oh okay.. whos this your friend?.
Marcus:No hes my boyfriend.
Vinci:boyfriend? but youre just 15.
Marcus:18 Vinci 18.
Vinci:18...im sorry
Marcus: idont need your sorry i need a loving brother and a caring brother not you pinagpalit ako jan sa jiro nayan.
Vinci Slapped marcus.
Vinci: how could you say that marcus wala kang karapatan mag salita ng ganyan sa kuya mo im your older brother hindi moko kasing age so wala kang karapatad pag salitaan ako ng ganyan!.
Marcus:"1st of all totoo ung sinasabi ko 2nd of all idc if mas nakakatanda ka
3rd meron akong karapatan mag salita.
and lastly. Di na kita kuya kung natatandaan mo sinabi ko sayo na di na kita maituturing na kuya". He said habang naiiyak.Marcus:"Lets go love"
Prince:"okay love wait moko sa car"
Marcus:"hmm ok"
Prince:wag niyo na ulit guguluhin ung asawa ko kasi kung di niyo lang alam pati sila tita malalaman na sinaktan niyo ulit si marcus.
YOU ARE READING
Favoritsm
FanfictionVinci was marcus Brother and Jeromy is Reysters Brother. Vinci and Reyster Started dating 1year ago and Reyster Introduced Jeromy to vinci until one day vinci got mad at marcus because he thought that Marcus deliberately spilled what he was drinking...