YoonGi: Tên kia! Ra ngoài mau!
HoSeok: Hả? Gì?!
Cậu kéo HoSeok ra ngoài đến cầu thang thì nghe tiếng gọi tên mình nhưng...đây là giọng của HoSeok?! Còn HoSeok cậu đang kéo đi chẳng lẽ....
YoonGi: HiganBana?!
Cậu đang nắm không khí sao? HiganBana đã biến mất?! Cậu lại chạy thục mạng lên phòng mình, HoSeok đang ngồi co ro trong góc phòng, nhắm chặt mắt gọi tên cậu.
HoSeok: YOONGI!!! YOONGI!!! MIN YOONGI!!! YOONGI!!!
Hóa ra HoSeok vẫn luôn nghe lời dặn của cậu khi gặp hình dáng người phụ nữ và lúc sợ.
YoonGi: HoSeok à! Khô-
Cậu bất chợt nhìn vào một chiếc gương trong phòng, hình ảnh phản chiếu trên đó không phải cậu mà là HiganBana, cuối cùng cậu cũng hiểu lý do mà HiganBana biến thành HoSeok là để nhập vào cơ thể cậu và sử dụng thẩn thể cậu như công cụ giết người, cơ thể cậu dần dần mất kiểm soát.
HoSeok: Y..YoonGi! Tốt quá rồi!
YoonGi: CHẠY ĐI!!! NHẢY QUA CỬA SỔ CÓ BỌN NÓ Ở DƯỚI ĐÓ!!! NHANH LÊN!!! T - TAO BỊ NHẬP HỒN RỒI!!! TAO KHÔNG KIỂM SOÁT ĐƯỢC BẢN THÂN NỮA!!! MAU LÊN!!! NHẢY QUA ĐI!!! TAO SẮP...!!!!
HoSeok nhanh chóng nhảy qua cửa sổ, ngọn lửa bây giờ đã tiếp tục cháy dữ dội và đã lan ra khắp nhà, cậu kiểm soát được nữa.
YoonGi: Tôi không...kiểm soát được...nhưng tôi...sẽ giết cô.
HiganBana: Không! Cậu chính là của tôi! Không ai cả! Cậu là của tôi, chính bọn họ đã giết tôi! Cậu là của tôi vốn dĩ nên giết bọn họ!
YoonGi: Không thể sống với hận thù mãi được....cô nên yên nghỉ và đầu thai một cuộc sống mới. Buông tha cho họ đi! Họ...là bạn....tôi...họ không...có tội...tôi sẽ cho cô một ngôi mộ nhỏ để yên nghỉ, hãy hồn về xác đi....tôi sẽ giúp cô thoát khỏi nơi đó, tôi sẽ giúp...cô...
HiganBana: GIẾT!!! GIẾT!!! GIẾT BỌN CHÚNG!!!
Một cơ thể hai lời nói, cậu cố gắng đi lại tấm gương và dùng sức đập vỡ nó, lụm một mảnh gương cậu đâm vào cơ thể tự sát, máu ồ ạt chảy ra, cậu không nghe tiếng của HiganBana nữa, cô ta chắc hồn về lại xác rồi, cậu nằm vật xuống.
YoonGi: Tiếng xe cứu thương?! Ha...May quá! Hình như có tiếng xe cứu hỏa nữa...may mắn quá rồi...liệu...mình có chết...không? Muốn nhìn...thấy gương mặt thất thần của...bọn nó...quá...mình chết liệu bọn nó...cảm thấy...thế nào...nhỉ? Buồn...ngủ...quá...
Cậu cố gắng dùng sức lực cuối cùng để đi vào phòng tắm chìm trong nước để có hi vọng sống dù chỉ một chút, và rồi thân thể cậu dần chìm trong nước và biển lửa.
Bên ngoài, cả 6 người luôn cố gắng gọi cậu xem tình hình, bọn hắn đã cố gắng công vào nhưng bị cảm lại.
Lính cứu hỏa: Cậu trai à! Bình tĩnh nào! Chúng tôi đang cố hết sức để cứu cậu ấy!
HoSeok: KHÔNG!!! CHO TÔI VÀO ĐI!!! TÔI PHẢI CỨU CẬU ẤY!!! CẬU ẤY LÀ THẾ GIỚI CỦA TÔI!!!
Jimin: TÔI CHẲNG BỊ SAO CẢ!!! TÔI CẦN ĐI VÀO!!! TÔI CÒN CHƯA TỎ TÌNH CẬU ẤY NỮA MÀ!!!
TaeHyung: MIN YOONGI!!! ĐI RA ĐI MÀ!!! TAO CẦU XIN MÀY ĐẤY!!!_khóc
JungKook: BỌN TAO SẼ CHO MÀY MỌI THỨ!!! MÀY CÓ THỂ LẤY ĐỒ CỦA TAO!!! LẤY SỮA CHUỐI CỦA TAO!!! MÀY SẼ ĐƯỢC NGỦ CẢ NGÀY!!! MÀY CÓ THỂ LƯỜI BIẾNG!!! MÀY MAU ĐI RA ĐÂY ĐI!!!
NamJoon: YOONGI AH!!!
Jin: Y..YoonGi.
Bác sĩ: Chàng trai à! Cậu nên để chúng tôi băng bó vết thương cho cậu, cậu nên bình tĩnh, tôi hiểu cảm giác của cậu khi người mình yêu chìm trong biển lửa mà, chồng và đứa con út của tôi cũng đã chết trong đó, bây giờ con cả của tôi bị bỏng nặng và trở thành người thực vật, cậu hãy cầu nguyện cho cậu ấy! Tôi tin là cậu ấy sẽ an toàn mà._cười
Jin: Cảm...ơn cô.
Đúng 12h ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn từ lính cứu hỏa đã tìm thấy một người con trai bị cháy đen đang ở trong bồn tắm đầy nước, khi nghe thấy nhịp thở người mình vội vàng chạy ra đưa lên xe cứu thương đến bệnh viên tốt nhất Seul - Bệnh viên đa khoa quốc gia Seul. Bọn hắn vì quá mệt và bất lực nên bị tuột huyết áp mà nhất xỉu, cũng đã được đưa đến bệnh viên đa khoa Quốc gia Seul.
Cơ thể cậu bị bỏng nhưng không đến mức nặng nề chỉ cần băng bó lại là có thể lành lặn rồi nhưng điều quan trọng là phần bụng chảy máu quá nhiều, cực kì nguy hiểm, các bác sĩ phải thay thế rất nhiều bộ phân bên trong bị tổn thương, may mắn là đã có sẵn những bộ phận đó, cánh tay phải cậu bị bỏng nặng nề và không thể giữ lại các bác sĩ cũng đã thay thế cánh tay đó, cánh tay trái thì bị gãy do bị vật nặng đè lên, chính xác là trần nhà bị rơi xuống khi cháy. 1tiếng...2tiếng rồi dần dần 4 tiếng. Lúc 4h sáng ca phẫu thuật đã kết thúc và thành công. Phòng cậu nằm dây rợ chằn chịt, máy đo nhịp tim, ống thở, bịch máu và dây chuyền máu,...
________________________________
Tui vừa mới được bình luận từ một bạn, tui sẽ cảm ơn bạn ấy bằng chương này. BBiTh3,
Nếu các bạn thấy hay thì hãy bình chọn và theo dõi tôi nha! Thank you<3
968 từ
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS) [ALLGA] HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI NÓI LỜI YÊU EM.
عشوائيNOTP thì cảm phiền mấy bạn đi ra kia chơi! Không chuyển ver! Câu truyện nói về 6 chàng thiếu gia yêu đơn phương một người con trai suốt 11 năm và chuyện tình bi thương của một người con gái bí ẩn, mang hận thù theo hàng trăm năm.