Chương 71 → 80

786 31 4
                                    

Chương 71: Thẳng thắn

Lăng Thanh cũng không phải là cái khiếp đảm người.

Ít nhất ở đạo hữu trong mắt, nàng ôn nhu mà kiên định, giống thẳng tắp mà thương thúy trúc, đứng tại đỉnh điểm lúc chưa bao giờ vênh váo hung hăng, liền xem như kinh lịch ngăn trở sau cũng không có cam chịu, xứng đáng một câu sủng nhục không sợ.

Mặc kệ ở ai xem ra, nàng đều là có đại gia phong phạm Tiên quân.

Thế này trời quang trăng sáng một người, ở trong mắt mọi người đều là cao cao tại thượng, tựa như treo giữa không trung nguyệt, thanh lãnh mà kiệm lời, tránh xa người ngàn dặm.

Nhưng tại cùng Chung Linh Linh gặp nhau về sau, nàng tựa hồ biến rất nhiều.

Nàng không cần lại nỗ lực duy trì bản thân ở trong mắt người khác nhân thiết, gặp được chất vấn lúc cũng không cần lại nén giận, sở hữu muốn chửi bới nàng người đều sẽ bị Chung Linh Linh nhất nhất cản lui, mà nàng ở tất cả mọi người trước mặt mang bộ kia mặt nạ, duy chỉ có ở trước mặt Chung Linh Linh hái xuống.

Nàng từng bước mà xuống, ngã vào thế gian.

Trước kia nàng cũng từng tưởng tượng qua cùng người khác kết thành đạo lữ tình huống, đại khái là tìm một cái đạo tâm nhất trí, chung một chí hướng tu sĩ, ở thiên đạo chứng kiến hạ ký kết khế ước, hai người từ đây dò xét lẫn nhau, chuyên cần tại tu luyện, cuối cùng cùng phi thăng, làm một đôi thần tiên quyến lữ.

Mà bây giờ cái này có quan hệ đạo lữ trong tưởng tượng, cũng nhiều khói lửa nhân gian khí.

Ở xuống núi trong mấy tháng này, nàng cùng Chung Linh Linh ở một chỗ, ngẫu nhiên màn trời chiếu đất, ngẫu nhiên ăn như gió cuốn, mặc kệ là loại nào sinh hoạt, nàng đều cảm thấy có phần có tư vị.

Chí ít, so với kia cái chỉ có tu luyện tương lai muốn hảo.

Nhưng câu nói kia, nàng lại nói không nên lời.

Nàng không biết Chung Linh Linh là ý tưởng gì, càng sợ một khi nói ra, hai người tình nghĩa sư đồ cũng đi đến kết thúc.

Nàng vẫn luôn ở cầu nguyện, hi vọng con đường này có thể lâu hơn một chút, để Chung Linh Linh ở bên cạnh mình đợi đến lâu hơn một chút.

Nàng có rồi thất tình lục dục, ở cảm tình trước mặt lo được lo mất lên, giống mỗi một cái lâm vào tình yêu thiếu nữ giống nhau.

Hai người trở lại khách sạn về sau, mỗi người trên giường ngủ, lại tất cả đều ngủ không được, cứ như vậy nhìn chằm chằm cùng một trần nhà mất ngủ.

Lăng Thanh hối hận tại khiếp đảm của mình, Chung Linh Linh lại là âm thầm hạ quyết tâm, nàng dự định được đến lưu ly bách hợp về sau, tìm một cơ hội cùng sư tôn tỏ tình, mặc kệ sư tôn cho ra là cái gì đáp án, nàng đều sẽ thản nhiên tiếp nhận.

Nếu như sư tôn tiếp nhận, vậy dĩ nhiên tốt nhất.

Nếu như sư tôn từ chối, nàng cũng sẽ không dây dưa.

Chỉ bất quá đối với nàng mà nói, thất tình, liền là tử vong.

Nàng sẽ ôm trong ngực hi vọng chờ đợi ngày hôm đó đến.

[BH][Hoàn] Nghịch đồ lại muốn hống ta làm nàng đạo lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ