Sáng hôm sau, tất cả các mặt báo đài đều nói đến việc tên K kia phạm tội và chắc chắn sẽ bị bỏ tù. Hanbin nằm trong phòng bệnh , đọc tin tức trên điện thoại mà không ngừng cười
Hanbin:/ ha ha đáng , muốn giết được ông đây không dễ vậy đâu/
Cánh cửa bệnh viện mở ra
Hyuk:"Hanbin ah~ em nhớ anh quá à,anh làm em lo lắm đó"
Lew:" ais anh đi ra cái coi , chắn đường em quá à
Taerae:" đúng rồi đó"
Hyuk:" hai cái thằng nhóc này , anh mày cho mỗi đứa cái gõ đầu bây giờ"
Hyungseob :" đây là bệnh viện đó mấy đứa đùng làm ồn nữa..haiz
Hwa :" Hanbin hyung cũng cần nghỉ ngơi nữa chứ"
Hanbin:" chào mấy đứa nhe"
Cả đám quay ra nhìn anh thì đã thấy Eunchan nhanh chân ngồi cạnh Bin rồi
Eunchan:"Hanbin ah, anh khoẻ chưa? Anh làm gì mà nãy giờ cười mãi thế?
Hanbin:" à, mấy đứa nhìn nè"( đưa điện thoại cho mấy đứa em)
Lew :" tên hôm qua bị bắt vào tù rồi này"
Hwa :" đáng đời"
Taerae:" xém xíu nữa là em giết hắn rồi"
Hanbin:" à chuyện hôm đó cảm ơn em nha Eunchan, nếu không có em thì chắc giờ anh không được ngồi đây đâu"
Hyungseob:"Hanbin hyung à , em xin lỗi vì lúc đó đã không bảo vệ được anh"
Hanbin:" ko sao đâu mà, em đừng lo là do anh tự nguyện cứu em mà"
Hyuk:" để em gọt trái câu cho anh ăn nha"
Taerae:" Eunchan hyung tránh ra đi để em còn ngồi cạnh ảnh Hanbin "
Eunchan:" gì cơ? Chỗ này anh mày tới trước mà"
Taerae:"nhưng em là út, anh phải nhường em chứ"
Hwa:" đừng làm ồn nữa hai cái con người này,cái chỗ ngồi này phải là của tui, tất cả mọi người đều đồng ý mà"
All:"mơ đi!"
Hwa:"ớ, Hanbinie ơi , tụi nó bắt nạt em kìa"
Hanbin :" được rồi được rồi ,anh sẽ bảo vệ em"( cười tươi và vuốt đầu Hwa)
Eunchan:"đúng là con cáo gian manh, Hanbin đừng vội tin nó"
Hwa:"hứ"
~ tua đến lúc Hanbin được xuất viện ~
Sau khi Hanbin được đưa vào trong xe cẩn thận thì cả đám lại ở ngoài cãi cọ xem ai là người được ngồi cạnh Hanbin
Hyuk:"bây giờ chúng ta cùng hỏi Hanbin xem ảnh thích ngồi cạnh ai"
Taerae:" được thôi , chắc chắn Hanbin sẽ chọn em . Vì em là út cưng của anh Bin mà"
Cả đám cùng ra xe thì thấy Hanbin đã ngồi giữa Lew và Eunchan rồi. Hanbin ngẩng lên nhìn đám còn lại cười ngây thơ
Hanbin: "bộ các em không lên xe về kí túc xá hả"
Hwa:"có , bọn em lên xe luôn đây. Nhưng mà sao anh lại cho hai cái tên này ngồi cạnh anh?
Hyungseob:" Hanbin không muốn ngồi cạnh em hả"
Taerae:" không chịu đâu , Hanbin phải ngồi với em"
Hyuk:" trời ơi Hanbin ơi, sao anh lại không ngồi cạnh em ? Lại ngồi với tên cá heo mưu mô và tên gấu hung dữ kia chứ? Bộ anh không thích ngồi với con cún hiền lành như em sao??
Lew+Eunchan:" im coi cái lũ này , lên xe đi về kí túc xá"
Cả lũ đành ngậm ngùi , miễn cưỡng lên xe đi về kí túc xá với sự mãn nguyện của bộ đôi gấu và cá heo:)))Tui tự cảm thấy mình viết truyện rất nhạt . Vì thực sự ngoài đời tui cũng rất nhạt .