1.
Từ khi còn nhỏ xíu cho tới tận bây giờ, ai quen Kenma cũng biết cậu ta rất lười vận động. Ngoài những lúc bị đàn anh khóa trên - Kuroo lôi tới câu lạc bộ bóng chuyền, thì hình ảnh mọi người nhìn thấy nhiều nhất ở Kenma chính là cắm mặt vào máy chơi game.
Cậu ta luôn cảm thấy vận động như vậy vô cùng tốn hơi tốn sức mà lại tốn thời gian. Rõ ràng khoảng thời gian đó đủ để Kenma vượt qua mấy ải game khó nhằn, vậy hơi đâu phải đi vận động cho mệt thân? Bị lôi đi hoạt động ở câu lạc bộ bóng chuyền với Kuroo đã là quá đủ rồi.
Và đương nhiên, Kenma là hình mẫu của việc trốn tiết thể dục. Cậu ta thường chui rúc ở một góc nào đó chơi game hoặc giả bệnh nằm ở phòng y tế trốn tiết chứ nhất quyết không học. Dù cho có lôi được cậu ta xuống sân, thì chỉ sau vài phút lơ là, cậu ta sẽ lại mất tăm ngay.
Giáo viên thể dục của lớp - Matsu vô cùng bất lực, kể cả Kenma có tham gia câu lạc bộ bóng chuyền đi chăng nữa thì vẫn phải đến thi và học thể dục chứ không thể trốn đi như thế được! Bốn cột điểm mà cậu ta còn chẳng có nổi một chữ đạt, ba tiết một tuần thì chắc chắn cậu ta chẳng đến điểm danh ngày nào.
Đau đầu xoa trán, Matsu tặc lưỡi ngán ngẩm, cậu nhóc này phiền toái quá rồi, học lực các môn đều ổn mà chỉ có mỗi môn thể dục lại thế này. chả lẽ thẳng tay đánh rớt nó?
"Sao thế Matsu?" - Hinata vừa bước vào cửa văn phòng đã thấy mặt bạn mình nhăn nhó khó ở, em bỏ hai quyển sách trên tay lên bàn rồi quay sang hỏi thăm đứa bạn.
"Aizzz, lớp tớ có thằng nhóc suốt ngày trốn tiết thể dục, cứ tới tiết thể dục là lại chơi trốn tìm với tớ"
Matsu nói, tay xoa hai bên thái dương, xoa một lúc thì bỗng dưng nhớ ra một chuyện quan trọng. Ngay lập tức ngồi thẳng dậy nắm lấy tay Hinata.
Sao lại có thể quên được chứ! Nhìn người trước mặt đi! là Hinata Shoyo đó. Giáo viên thể dục lúc nào cũng đạt thành tích chưa bao giờ có học sinh vắng mặt trong tiết! Chẳng ai biết bằng cách nào nhưng rõ ràng, chưa từng có một học sinh nào trốn tiết của Hinata cả, thậm chí còn rất chăm và hay tìm tới Hinata ngoài giờ học!
"Có gì sao?" - Hinata hỏi, đầu em cũng nghiêng nhẹ sang một bên.
"Kì hai mới bắt đầu thôi nên không sao đâu! Cậu với tớ đổi lớp đi, xử thằng nhóc này cho tớ!"
"Ồ? Hmmm... cũng được, để tớ thử xem sao" - Em mỉm cười, nhanh chóng gật đầu đồng ý.
Matsu vui sắp khóc, hai mắt xúc động hơi rưng rưng, cầm lấy danh sách lớp của mình đổi tên sang 'Hinata Shoyo' rồi làm điều đó tương tự với danh sách lớp của em. Matsu cầm hồ sơ của Kenma giơ lên trước mặt em.
"Là thằng bé này này! Nó trốn tiết thể dục suốt đấy, cậu chú ý tới nó một chút. Nếu trị được nó thì bắt nó thi bù cho bốn đầu điểm của kì một nha!! Trông cậy hết vào cậu đấy Hinata!!"
"Đã nhớ! Tớ sẽ lấy đủ đầu điểm cho cậu"
"Trời ơi, cứu tinh...!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu - KenHina ] Forelsket
Fanfiction[ Shortfic ] / Forelsket: trong tiếng Na Uy mang nghĩa là cảm giác khi bắt đầu yêu / Author: Windy Pairing: Kozume Kenma x Hinata Shoyo *Warning: OOC Truyện được đăng trên wattpad và wall facebook của tớ, nếu nó xuất hiện ở bất kỳ nền tảng nào kh...