Chapter 3

112 17 0
                                    

3.

"Thầy Hinata!" - Thấy phía trước là người mình tìm, Kenma gọi với lên, cùng lúc chạy nhanh về phía em.

"Ô, Kozume hả? Sao thế em?" - Hinata dừng chân rồi quay đầu lại. trước mặt là cậu học sinh ban nãy, khác ở chỗ cậu ta đang thở hồng hộc, phải chống tay vào đùi mới có thể đứng vững, chắc hẳn là vừa mới chạy.

"Thầy... thầy bảo không vượt qua ải năm mấy ngày rồi... em có thể g-giúp!" - Kenma vừa nói vừa thở.

Con mẹ nó, chạy đúng là tốn sức thật.

"À, em nhớ hả?" - Hinata cười rồi đưa tay xoa đầu Kenma.

Tuy Hinata có hơi thấp so với các giáo viên khác nhưng vẫn cao hơn Kenma một cái đầu. Vẫn hay quen tay mà xoa đầu học sinh, Kenma cũng là một trong số đó.

Hinata dẫn theo Kenma vào phòng nghỉ giáo viên ngồi, cậu ta cũng không nói nhiều, cầm máy lên chơi cho hinata xem. Em ngồi bên cạnh xem vô cùng thích thú, còn không ngừng cảm thán cậu học sinh chơi giỏi. Kenma là đứa không thích ồn ào, cũng không thích nói chuyện với người lạ nhưng người này là một ngoại lệ.

Trước khi ra về, Hinata có gọi Kenma lại. Thả vào tay cậu chàng 1 ngôi sao giấy nhỏ và một viên kẹo ngậm vị cam.

Kenma ngơ ngác nhìn vật nhỏ trong tay mình, khẽ hỏi:"Thầy cho em ạ?"

"Ừ. Cứ mỗi tiết thể dục mà em đến, thầy sẽ cho em một ngôi sao giấy, đến khi em có đủ năm mươi ngôi sao, em có thể đổi một điều ước. Còn kẹo thì là quà cảm ơn vì đã chơi game với thầy"

"M-một điều ước ạ?"

"Đúng rồi. Chỉ cần nó ở trong khả năng của thầy, thầy sẽ làm hết. Em muốn đi ăn gì hay máy chơi game mới đều được. Thế nào?"

Hinata cười rất tươi, tỏ ra rất thích thú với trò chơi nhỏ mình vừa bày ra. Cậu học sinh thì không nghe được mấy, chỉ chăm chăm nhìn vào nụ cười đốn tim của người đối diện. Sau đó vờ gật đầu ý hiểu rồi nhưng thực chất là chưa nghe gì.

[ Haikyuu - KenHina ] Forelsket Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ